จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้เข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ ทำกิจกรรมที่ภูเก็ตไข่มุก




เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2557 ที่โชว์รูม “ภูเก็ตไข่มุก” บ้านสะปำ ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ภูเก็ต นายอมร อินทรเจริญ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท ภูเก็ต เพิร์ล จำกัด หรือ “ภูเก็ตไข่มุก” ให้การต้อนรับคณะกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิร์ด 2014 (Miss Thailand World 2014) พร้อมด้วยผู้เข้าประกวด รอบสุดท้ายจำนวน 28 คน ที่เดินทางมาเก็บตัวที่จังหวัดพังงา และเดินทางมาทำกิจกรรมที่โชว์รูม “ภูเก็ตไข่มุก” 


ทั้งนี้เนื่องจาก บริษัท ภูเก็ต เพิร์ล กรุ๊ป ได้รับมอบหมายให้เป็นยผู้ออกแบบและผลิตมงกุฎให้กับมิสไทยแลนด์เวิร์ด 2014 และในโอกาสนี้ผู้เข้าประกวดได้ศึกษาเรียนรู้วิธีการเลี้ยงมุก การผลิตมุก ตลอดจนร่วมกันร้อยสร้อยจากมุกด้วย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมประชาสัมพันธ์ของดีของเด่นของจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น 


นายอมร อินทรเจริญ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท ภูเก็ต เพิร์ล จำกัด ได้กล่าวว่า ด้วยทางกองประกวด มิสไทยแลนด์เวิร์ลด 2014 ได้รับความไว้วางใจมอบหมายให้ทางภูเก็ต เพิร์ล กรุ๊ป เป็นผู้ออกแบบและผลิตมงกุฎ สำหรับมิสไทยแลนด์เวิร์ด 2014 โดยผลิตและออกแบบจำนวน 3 ชิ้น คือ มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2014 และรองทั้ง 2 คนด้วย ซึ่งนับเป็นปีที่สองที่ทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ออกแบบและผลิตมงกุฎ 


ซึ่งในปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้เป็นผู้ออกแบบมงกุฏมิสไทยแลนด์เวิร์ด 2013 เป็นครั้งแรก ส่วนมงกุฎในปีนี้ใช้รูปแบบที่สื่อถึงทะเลและชายหาด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต โดยมีไข่มุกเป็นส่วนประกอบด้วย มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นความภาคภูมิใจของชาวภูเก็ตทุกคน ที่ได้รับความไว้วางใจจากกองประกวด ให้สร้างผลงานในระดับประเทศ ทั้งนี้ยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย 


อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิร์ดทั้ง 28 คน จะเดินทางกลับไปเก็บตัวและร่วมทำกิจกรรมกับกองประกวดที่กรุงเทพมหานคร โดยรอบตัดสิน “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และ ถ่ายทอดเวลา 22.45 น เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น