จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ทต.ฉลอง ลงพื้นที่ให้บริการประชาชนที่วัดฉลอง




เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2557 ที่บริเวณลานวัดไชยธาราราม หรือ วัดฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลองเป็นประธานเปิดโครงการเทศบาลตำบลฉลองพบประชาชน ประจำปี 2557 ซึ่งทางเทศบาลตำบลฉลองจัดขึ้น 


โดยมีนายทนง องค์สันติภาพ รองนายกเทศมนตรีตำบลฉลอง นายทนง โตนด ประธานสภาเทศบาลตำบลฉลอง สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ตำบลฉลอง เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก 


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ มีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนในพื้นที่เข้าร่วมโครงการเพื่อให้บริการประชาชน กว่า 30 หน่วยงาน อาทิ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเฉลิมพระเกียรติตำบลฉลอง,วิทยาลัยสารพัด,การศึกษานอกโรงเรียน, บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด สาขาราไวย์, กลุ่มธนาคารในเขตพื้นที่ตำบลฉลอง,หน่วยงานภายในเทศบาลตำบลฉลอง เป็นต้น 


นายสำราญ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมโครงการเทศบาลตำบลฉลองพบประชาชนประจำปี 2557 ว่า สืบเนื่องจากรัฐบาลได้มีนโยบายด้านการให้บริการประชาชน โดยเน้นให้บริการประชาชนทุกคนที่ไปติดต่อราชการ ต้องได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่ของรัฐด้วยความเสมอภาค สะดวก รวดเร็วและเป็นธรรม โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ตำบลฉลองนั้น ยังมีประชาชนบางส่วนที่ไม่สามารถเดินทางไปรับบริการต่างๆ ได้ในวันและเวลาราชการ 


ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล เทศบาลตำบลฉลองจึงจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการตอบสนองการให้บริการประชาชนในพื้นที่อย่างทั่วถึง แบ่งเบาภาระของประชาชนในกรณีที่ไม่สามารถไปขอรับบริการในวันและเวลาราชการได้ 


นอกจากนี้ยังเป็นการมารับทราบถึงปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง รวมทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการต่าง ๆ รวมถึงนโยบายเร่งด่วนของทางราชการสู่ประชาชนด้วย และเป็นการตอบสนองนโยบายของภาคราชการที่เน้นการให้บริการอย่างทั่วถึงและเป็นธรรม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น