จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ส.อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต จัดแข่งกอล์ฟการกุศล




เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ที่สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เท่น อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขานุการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต พร้อมกับนายมนต์ทวี หงษ์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต และนายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก 


ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ประจำปี 2557 ภายใต้ชื่อ P-REA Charity Golf Tournament 2014 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เท่น อ.กะทู้ เพื่อเป็นการเชื่อความสามัคคี และหารายได้จัดกิจกรรมสาธารณะกุศล โดยเฉพาการช่วยเหลือซ่อมแซมและมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว 


นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขานุการสมาคมฯ กล่าวว่า การจัดแข่งขันกอล์ฟของทางสมาคมฯ นั้นเกิดขึ้นจากความร่วมมือของสมาชิกฯ โดยเริ่มต้นจากการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการพบปะและเชื่อมความสามัคคีของสมาชิกและองค์กรต่างๆ แต่หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้เพิ่มกิจกรรมหารายได้เพื่อเป็นการตอบแทนกลับคืนให้กับสังคม โดยเข้าไปช่วยเหลือปรับปรุงโรงเรียนที่ขาดแคลนงบประมาณในการซ่อมบำรุงอาคารสถานที่ และช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ 


และจากความสำเร็จใน 4 ครั้งที่ผ่านมา โดยเฉพาะครั้งล่าสุด ซึ่งได้นำรายได้ที่ได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จำนวนรวม 200,000 บาท ไปใช้ในการสร้างรั้วและซ่อมแซมอาคารเรียนให้กับโรงเรียนบ้านเก็ตโฮ่ 


จึงทำให้ทางสมาคมฯ มีความตั้งใจที่จะสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมดังกล่าวต่อไป และได้กำหนดเป็นกิจกรรมประจำปี จึงกำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟเรด เมาท์เท่น ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 32ทีม รวมนัก กอล์ฟ 144 คน 


ทางด้านนายมนต์ทวี หงษ์หยก อุปนายกสมาคมฯ ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดแข่งขันครั้งนี้มีผู้สนับสนุนหลักเพียงรายเดียว คือ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำเกี่ยวกับธุรกิจด้านสินค้าและอุปกรณ์เพื่อที่พักอาศัย และเป็นพันธมิตรกับสมาคมฯ มาอย่างต่อเนื่อง โดยการนับคะแนนการแข่งขันครั้งนี้ ใช้ระบบ 36 system & stable ford คือ การนับสกอร์แบบ Stable Ford และคิดแต้มต่อด้วย 36 System 


โดยมีรางวัล hole in one ในหลุมที่ 17 เป็นรถยนต์ Honda Jazz มูลค่า 594,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเกมส์ระหว่างการแข่งขัน รวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์หลังจบการแข่งขันด้วย เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้นักกอล์ฟผู้ร่วมแข่งขัน สำหรับรายได้จากการบริจาคเพื่อการกุศล จะไม่หักค่าใช้จ่าย โดยนำไปใช้เพื่อช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการพัฒนาอาคารสถานที่ และอุปกรณ์การศึกษาอื่นๆ 


ขณะที่นายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก กล่าวว่า ลิกซิล หวังว่าการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ จะประสบผลสำเร็จตามที่ทางสมาคมฯ คาดหวังไว้ คือ มียอดบริจาคเพียงพอช่วยเหลือสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ขาดแคลนในโรงเรียนต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต 


และยังมุ่งหวังให้ผู้ที่มาร่วมแข่งขันได้รับความสนุกสนาน มีการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาคมฯ ผู้ประกอบการ และบริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น