จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

“เอ็มเอฟซี” เปิดสาขาภูเก็ตรองรับนักลงทุนภาคใต้




เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2557 บริเวณชั้น 2 โซนธนาคาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ตอ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดบริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต 


โดยมี ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ดร.โชคชัย อักษรนันท์ รักษาการประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) น.ส.ประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการและนักลงทุนในภูเก็ต เข้าร่วม 


น.ส.ประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการขยายสาขามายัง จ.ภูเก็ต ว่า ด้วยบริษัทมีแผนที่จะเปิดสาขาให้กระจายทั่วทุกภูมิภาคเพื่อขยายตลาดในประเทศให้เป็นที่รู้จักของนักลงทุน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ความรู้และให้บริการเรื่องการลงทุนแก่ประชาชนทั่วไป และรองรับการเปิดประชาคมอาเซียน 


ซึ่งในปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้เปิดสาขาต่างจังหวัดที่ จ.ขอนแก่น เพื่อรองรับความต้องการลงทุนของประชาชนใน จ.ขอนแก่น และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนการเปิดสาขาที่ จ.ภูเก็ต นับเป็นสาขาแรกในภาคใต้ ขณะที่เมื่อเดือนเมษายนได้เปิดสาขาที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อให้บริการประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้บริษัทฯ วางเป้าหมายในการเปิดสาขาในต่างจังหวัด ปีละ 2-3 สาขา ซึ่งในปีนี้กำหนดที่จะเป็นสาขา ที่ จ.ระยอง อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี 


“เหตุที่เลือกเปิดสาขาแรกของภาคใต้ที่ภูเก็ต เนื่องจากจังหวัดสำคัญของภาคใต้ที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สำคัญอันดับต้นๆ ของโลก เพื่อเป็นการให้ความรู้ และเสนอให้บริการด้านการลงทุนในกองทุนรวมรูปแบบต่างๆ รวมถึงให้คำแนะนำในการวางแผนการลงทุนเพื่อความมั่นคงด้านการเงินของผู้สนใจลงทุน ด้วยความมั่นใจในการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับรองรับความต้องการการลงทุนจากชาวภูเก็ต และนักลงทุนในภาคใต้ด้วย” 


น.ส. ประภา กล่าวด้วยว่า จากการเปิดให้บริการสาขาภูเก็ต มาประมาณ 1 เดือน ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวภูเก็ต ขณะนี้มีลูกค้าเข้ามาลงทุนแล้วประมาณ 200 ล้านบาท จากเป้าหมายของสาขาภูเก็ตที่ตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นปี จำนวน 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยกลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นกลุ่มที่มีเงินออม และกลุ่มนักลงทุนที่มีอยู่แล้ว เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกได้ตามความต้องการและเหมาะสม ทั้งบริการด้านบริการกองทุนรวม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกองทุนส่วนบุคคล 


สำหรับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแห่งแรกของไทย มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 39 ปี ให้บริการด้านบริการกองทุนรวม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกองทุนส่วนบุคคล โดยเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีกระทรวงการคลัง และธนาคารออมสิน เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2557 เอ็มเอฟซี มีมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การบริหารรวมกว่า 412,900 ล้านบาท 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น