จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ภูเก็ต เพิร์ล กรุ๊ปมอบของประมูล“มิสเวิลด์ 2014”




เมื่อเร็วๆ นี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดให้มีการแถลงข่าว ถึงความพร้อมของ “น้องเมญ่า” นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ในการเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวด “มิสเวิลด์ 2014” ณ ประเทศอังกฤษ 


ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง วัน 14 ธันวาคม 2557 โดยมี นางสาวรัตติกรณ์ อินทรเจริญ ผู้บริหารภูเก็ต เพิร์ล กรุ๊ป และนางสาวจตุพร บุตรสามบ่อ ฝ่ายการตลาด/ประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมและส่งมอบชิ้นงานของประมูลที่จะนำไปประมูลในการประกวดครั้งนี้ให้กับกองประกวดด้วย 


ซึ่งปีนี้ ชุดที่ใช้ในการประกวด “มิสเวิลด์” ทั้งหมด ได้รับการดูแลจากสไตลิสต์ คุณเจี๊ยบ-เอกมล อรรถกมล และคุณเจี๊ยบยังได้ออกแบบ ชุดประจำชาติ เป็นชุดไทยประยุกต์ ชุดราตรีหลัก ชุดราตรียาวเกาะอกสีเหลืองขาว ที่จะใช้ประกวดรอบตัดสิน ชุดว่ายน้ำ ได้รับการออกแบบและตัดเย็บโดย กีลาโรช (Guy Laroche) และทาง คัฟเวอร์มาร์ค (COVERMARK) ยังสนับสนุนเครื่องสำอาง 


ส่วนของประมูล เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากไร้ หนึ่งในกิจกรรมกองประกวด ได้แก่ “เข็มกลัดนกยูง” มูลค่า 39,000 บาท สนับสนับสนุนโดย ภูเก็ต เพิร์ล กรุ๊ป (AMORN by Phuket Pearl) ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความงามของ มิสเวิลด์ – ไทยแลนด์ 2014 สะพรั่งพร้อม ถ่ายทอดผ่านชิ้นงานรูปแบบ “นกยูง” ซึ่งเป็นราชินีนกแห่งประเทศไทย 


เสริมความสง่าให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย “ไข่มุก” ราชินีแห่งท้องทะเลทางใต้ของประเทศไทย โดยคัดมุกที่มีลักษณะสี Blue Ocean ประดับตกแต่งด้วยพลอยกว่า 3 กะรัต สีเหลือง สีส้ม และสีแดง เพื่อไล่เฉดสีให้มีความพริ้วไหวเปล่งประกายชวนมอง ซึ่งจะนำไปประมูลบนเวทีการประกวด “มิสเวิลด์ 2014”ในครั้งนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น