จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ทม.กะทู้จัดพื้นที่สร้างสรรค์ถนนเด็กเดิน ครั้งที่ 5




เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2557 ที่สวนสาธารณะลานกีฬา @ กะทู้ ต.กะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการถนนคนเดินในเขตเทศบาลเมืองกะทู้ และกิจกรรมพื้นที่สร้างสรรค์ถนนเด็กเดิน ครั้งที่ 5 ประจำปี 2557 โดยมีนายสายัณห์ ชนะชัยวงศ์ นายอำเภอกะทู้ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม 



ทั้งนี้นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นับว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับเด็ก และเยาวชนที่ได้มีพื้นที่สร้างสรรค์ในการแสดงออกในทุกด้าน ทั้งทางด้านวิชาการ ศิลปะ ดนตรี งานฝีมือ ซึ่งเด็กและเยาวชนเป็นความหวังของสังคม เป็นกำลังที่สำคัญในการพัฒนาประเทศชาติในอนาคต 


ดังนั้นการเปิดโอกาสให้มีพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเด็กและเยาวชน นับว่าเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ต้องหันมาให้ความสำคัญอย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทุกวันนี้โลกเปลี่ยนแปลงไป เราจึงต้องสนับสนุนในกิจกรรมสร้างสรรค์ให้มีสุขภาวะที่ดีทางด้านร่างกาย จิตใจ สังคมและสติปัญญา ผู้ใหญ่จึงต้องกระตุ้น สนับสนุนและเป็นต้นแบบที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนต่อไป 


โดยกิจกรรมพื้นที่สร้างสรรค์ถนนเด็กเดิน ครั้งที่ 5 นี้ จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 4 – 6 พฤศจิกายน 2557 ภายในงานมีเวทีให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออกถึง 4 เวทีอาทิ เล่านิทานประกอบสื่อ แข่งขันอ่านร้อยแก้ว เล่าเรื่องเป็นภาษาถิ่นภูเก็ต ตลอดจนกิจกรรมที่สร้างความบันเทิงหลากหลาย และมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น