จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รวบหนุ่มภูเก็ต พร้อมยาบ้า-ไอซ์ มูลค่ากว่า 3 ล.

รวบหนุ่มภูเก็ต พร้อมยาบ้า-ไอซ์ มูลค่ากว่า 3 ล. 


เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 หน้าสถานีตำรวจเมืองภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ บุญนัดดา รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย ว่าที่ พ.ต.อ.โกมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ณัฐ พรหมเทพ รองผกก.สส., พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป., พ.ต.ท.ชนะ สุทธิมาศ รองผกก.(สอบสวน), พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเด็น สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง ภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายศุภชัย หรือเจ๋ง ฝ้ายเพ็ชร อายุ 31 ปี ชาว จ.ภูเก็ต พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 6,187 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 521.60 กรัม รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อาวุธปืนพกสั้นแบบออโต้เมติก ขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก และของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ 



โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนรัษฎานุสรณ์ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ต่อเนื่องห้องพักที่ 210 ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต เมื่อกลางดึกของวันที่ 21 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา แจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” 


สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายศุภชัย หรือเจ๋ง ฝ้ายเพ็ชร มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต และสายลับสามารถสั่งซื้อจากนายศุภชัยฯ ได้ จึงได้ร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 5 กรัม ในราคา 6,000 บาท และนัดส่งยาไอซ์กันที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนรัษฎานุสรณ์ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าว เมื่อเห็นผู้ต้องหามาถึงจุดนัดหมาย 


จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอตรวจค้น พบยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 5 กรัม ที่เตรียมมาให้กับสายลับ และจากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่าภายในห้องพัก ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนรัษฎานุสรณ์ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ยังมียาไอซ์และยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง และได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไปยังห้องพักดังกล่าว เพื่อตรวจยึดยาไอซ์และยาบ้า นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืน และของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ทั้งหมด และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น