จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ทน.ภูเก็ต คัดเลือกผู้แทนประชาคมชุมชนนครฯ

ทน.ภูเก็ต คัดเลือกผู้แทนประชาคมชุมชนนครฯ 


เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 ที่ห้องประชุม ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลนครภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมประชาคมนครภูเก็ตเพื่อคัดเลือกผู้แทนประชาคมชุมชนนคร เป็นคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นเทศบาลนครภูเก็ต



โดยมีนายกวี ตันสุคตานนท์ นายถาวร จิรพัฒนโสภณ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายพงษ์สิงห์ ณ นคร ประธานสภาเทศบาล พ.ต.ท. เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการชุมชน คณะกรรมการอสม. เครือข่ายชมรม โรงพยาบาล สถานศึกษา และประชาชน เข้าร่วมในการประชุม 


นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนานายกเทศมนตรีกล่าวว่า ในการพัฒนาบ้านเมืองของเรา จำเป็นต้องอาศัยการมีส่วนร่วมจากพวกท่านทุกคนในทีนี้ มาช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ลำพังเพียงเทศบาลคงไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างครบถ้วน ซึ่งการเข้ามามีส่วนร่วมของพวกท่าน ก็จะช่วยเติมเต็มให้การทำงานอย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะเข้ามาเป็นคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นในชุดต่างๆ ที่เราจะทำการคัดเลือกตัวแทนกันในวันนี้ เช่น คณะกรรมการพัฒนาเทศบาล คณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผน และคณะกรรมการติดตามและประเมินผล ซึ่งแต่ละคณะก็จะมีหน้าที่แตกต่างกัน ดังนี้ 


คณะกรรมการพัฒนาเทศบาล มีหน้าที่ กำหนดแนวทางการพัฒนาท้องถิ่น พิจารณาให้ความเห็นเกี่ยวกับร่างแผนพัฒนาเทศบาลและแผนการดำเนินงาน พิจารณาให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา โดย ผลของการคัดเลือกผู้แทนคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลนครภูเก็ต ได้แก่ 1. นายเชื้อ คงจีน 2. นายวุฒิ สันติเพ็ชร 3. นายดอน ลิ้มมนันทพิสิษฐ์ 4. นางสุพิศ สมเสร็จ 5. นายภารดา เนียมสะอาด 6. นายไพศาล หิรัญจรัสพิวัฒน์ 


คณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาล มีหน้าที่ จัดทำร่างแผนพัฒนาให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาที่คณะกรรมการพัฒนาเทศบาลกำหนด จัดทำร่างแผนการดำเนินงาน โดยคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลนครภูเก็ต ได้แก่ 1. นายบำรงค์ ประแจ 2. นายเจริญ สาแล 3. นางสาวรุ่งนภา ริมหนองเรือ 


คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา มีหน้าที่ ดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา และรายงานผลพร้อมเสนอความเห็นต่อคณะกรรมการการพัฒนาเทศบาล โดยคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลนครภูเก็ต ได้แก่ 1. นายคัมภีร์ นิลวรรณ 2. นางประภาพรรณ อึ่งตระกูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น