จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

“ซีพี สานฝัน ปันโอกาส” ส่ง 20 ผู้นำรุ่นใหม่

“ซีพี สานฝัน ปันโอกาส” ส่ง 20 ผู้นำรุ่นใหม่ 
ร่วมเวทีการประชุม One Young World 2016 


เครือเจริญโภคภัณฑ์ เชื่อมั่นพลังผู้นำรุ่นใหม่ จะเปลี่ยนโลกของเราให้ดีขึ้น เดินหน้า “โครงการซีพีสานฝัน ปันโอกาส สู่คนรุ่นใหม่” สนับสนุน ผู้นำรุ่นใหม่จากกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ในเครือเจริญโภคภัณฑ์จำนวน 20 คน ร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำเยาวชนระดับโลก One Young World 2016 ณ กรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา เพื่อระดมพลังความคิดเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกอย่างยั่งยืนและสร้างสรรค์ 

นายศุภชัย เจียรวนนท์ รองประธานกรรมการ ด้านความยั่งยืน ธรรมาภิบาล และสื่อสารองค์กร เครือเจริญโภคภัณฑ์ / กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์เชื่อมั่นในผู้นำรุ่นใหม่ที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน จึงเดินหน้าสานต่อโครงการ ซีพีสานฝัน ปันโอกาส สู่ผู้นำรุ่นใหม่ เป็นปีที่ 2 โดยสนับสนุนผู้นำรุ่นใหม่อายุไม่เกิน 30 ปีจากกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ในเครือเจริญโภคภัณฑ์จำนวน 20 คนเป็นตัวแทนเยาวชนคนรุ่นใหม่ของประเทศไทยสู่เวทีการประชุมสุดยอดผู้นำรุ่นใหม่ระดับโลก หรือ One Young World Summit 2016 ณ กรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา 

ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ของไทยได้เข้าร่วมในเวทีสำคัญระดับโลกที่มีการรวมตัวของเยาวชนคนรุ่นใหม่จากนานาประเทศที่มีจำนวนประเทศเข้าร่วมมากที่สุดในโลกเทียบเท่ากับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งจะเป็นการจุดประกายให้คนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนความคิดอย่างสร้างสรรค์เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสังคมไทยและสังคมโลกให้หลุดพ้นจากปัญหาต่างๆที่เผชิญอยู่ในปัจจุบัน 

“เครือเจริญโภคภัณฑ์ มีนโยบายการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่นใหม่เพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาประเทศให้ก้าวไกลสู่ความสำเร็จในระดับโลกอย่างยั่งยืนในทุกมิติทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยที่ผ่านมาได้ให้การสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนในโครงการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการซีพี สานฝันปันโอกาส สู่ผู้นำรุ่นใหม่ One Young World 2016 

ในปีนี้มีหัวข้อการประชุมที่น่าสนใจอย่างยิ่งเพราะเป็นเรื่องของการศึกษา สันติภาพและความปลอดภัย ธุรกิจระดับโลก สิ่งแวดล้อม สิทธิมนุษยชน และสุขภาพ เครือเจริญโภคภัณฑ์เชื่อมั่นว่าพลังของคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่ไปเข้าร่วมเวทีในครั้งนี้จะสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยในการร่วมกับนานาชาติเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นอย่างสร้างสรรค์ สอดคล้องกับนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาทั้งธุรกิจและสังคมไทยให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน” 

โดยผู้นำรุ่นใหม่จากกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ในเครือเจริญโภคภัณฑ์จำนวน 20 คน ได้รับการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนศักยภาพและวิสัยทัศน์ผ่านเวทีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกับเหล่าวิทยากรชั้นนำของประเทศในหัวข้อต่างๆ อาทิ ธุรกิจเพื่อสังคม นวัตกรรมทางสังคม และการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ บนรากฐานของการเข้าใจมนุษย์โดย ดร. อภิวัฒน์ หาญวงศ์ และ คุณอชิตศักดิ์ พชรวรณวิชญะ พร้อมฟังการบรรยายพิเศษเรื่องการบริหารจัดการวัฒนธรรมข้ามชาติโดยผู้เชี่ยวชาญ Mr. Rob Davies และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเปิดมุมมองใหม่ในระดับโลกและเตรียมความพร้อมให้กับตัวแทนเยาวชนคนรุ่นใหม่ของประเทศไทย 

การประชุมสุดยอดผู้นำรุ่นใหม่ “One Young World Summit 2016” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ณ กรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา โดยได้รับเกียรติจากผู้นำระดับโลกอาทิ นายมูฮัมหมัด ยูนูส ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ นายโคฟี อันนัน อดีตรองเลขาธิการสหประชาชาติ รวมไปถึงนักธุรกิจระดับโลกหลากสาขาอาชีพ ผู้กำกับภาพยนตร์มือทอง นักแสดงชั้นนำ ฯลฯ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนจากทั่วโลก เพื่อร่วมกันผลักดันให้โลกใบนี้ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น