จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กลุ่มภาคเหนือตอนบน2นำสินค้าเกษตรปลอดภัย

กลุ่มภาคเหนือตอนบน2นำสินค้าเกษตรปลอดภัย 
มา Road Show และจัดจำหน่ายแก่ผู้ใส่ใจสุขภาพ 


ในระหว่างวันที่ 5 – 7 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ประกอบไปด้วย จังหวัดเชียงราย พะเยา แพร่ และน่าน โดยสำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงราย จัดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย วิถีพอเพียง วิถีชุมชน” โดยมีนายฉลาด แก้วข้าว เกษตรและสหกรณ์จังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี นายสุเทพ ทิพย์รัตน์ เกษตรจังหวัดเชียงราย นายชาลี สิตบุศย์ หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ สำนักงานเกษตรจังหวัดภูเก็ต พร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม 


ทั้งนี้นายสุเทพ ทิพย์รัตน์ เกษตรจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า งาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย วิถีพอเพียง วิถีชุมชน” เป็นกิจกรรม Road Show ส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์ ภายใต้โครงการส่งเสริมการผลิตอาหารปลอดภัย ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ประจำปีงบประมาณ 2560 


เพื่อเชื่อมโยงผู้ผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยของกลุ่มฯกับผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ผลิตอาหารปลอดภัยในระดับภูมิภาคและในระดับประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ แก่สินค้าด้านอาหารเกษตรปลอดภัย ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2


ปัจจุบันผู้บริโภคมีความห่วงใยต่อสุขภาพมากขึ้น จะให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อสินค้าเกษตร ที่มีความปลอดภัยและได้มาตรฐาน โดยกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 เป็นแหล่งผลิตพืชผลทางการเกษตรที่สำคัญ จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมการผลิตอาหารปลอดภัย 


เพื่อพัฒนาเกษตรกรให้สามารถผลิตสินค้าเกษตรตามมาตรฐานระบบจัดการคุณภาพ GAP เพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐและการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2 ให้สามารถเข้าสู่การพัฒนา ขีดความสามารถในการแข่งขันต่อไป 


การจัด Road Show ในจังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ กำหนดจัดแสดงในระหว่างวันที่ 5 – 7 พฤษภาคม 2560 เป็นเวลา 3 วัน โดยมุ่งหวังจะให้เกิดการเชื่อมโยงด้านการค้ากับผู้ประกอบการของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงผู้บริโภคทั่วไป ได้รับทราบและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพของกลุ่มฯ 


โดยสินค้าที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายในครั้งนี้ มีทั้งผลไม้สด ได้แก่ เมล่อน สตรอเบอรี่ ส้มโอ ผลิตภัณฑ์แปรรูป ได้แก่ ผลไม้อบแห้ง น้ำผลไม้ ลำไยอบแห้ง ชาสมุนไพร กาแฟ ผลิตภัณฑ์จากผึ้ง ข้าวอินทรีย์ น้ำพริก แคบหมู เป็นต้น


ภายในงานนอกจากจะมีการจัดแสดงสินค้าอาหารเกษตรปลอดภัยแล้ว ยังมีกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจ นิทรรศการอาหารปลอดภัย การตรวจสอบสารเคมีในร่างกาย กิจกรรมบันเทิงบนเวที กิจกรรมส่งเสริม การขาย และการแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย 
  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น