จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ปั่นจักรยานปลูกปัญญาไนท์ไรด์ ครั้งที่ 3

ปั่นจักรยานปลูกปัญญาไนท์ไรด์ ครั้งที่ 3 


เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560 ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานปล่อยขบวนนักปั่นกว่า 1,000 ท่าน ที่เข้าร่วมปั่นจักรยานในงาน “ปลูกปัญญาไนท์ไรด์ ครั้งที่ 3” 


โดยมีพล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นางพาณี โกยสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว ในฐานะนายกสมาคมนักเรียนเก่าเทศบาลปลูกปัญญาฯ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม 


สำหรับ “Plukpanya Night Ride” ครั้งที่ 3 เป็นการปั่นจักรยานตอนกลางคืน ในคอนเซปต์ “ชวนคนในหลาดไปเหวนพันวา” เป็นกิจกรรมสร้างความมีส่วนร่วมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกีฬาในชุมชน ให้ใส่ใจสุขภาพ


และส่งเสริมความรักความสามัคคีให้เกิดกับชุมชน ออกกำลังกายตอนกลางคืน ท่องเที่ยวในเส้นทางการปั่น สำหรับรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปช่วยเหลือ และพัฒนาโรงเรียนปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ ทั้งในด้านโครงสร้างอาคาร อุปกรณ์การศึกษาที่มีไม่เพียงพอต่อไป 


ส่วนเส้นทางการปั่นจักรยานในครั้งนี้ จุดปล่อยตัวหน้าศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต-เส้นทางแหลมพันวา-กลับมาหน้าศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ในระยะทาง 25 กิโลเมตร ขาไป 12.5 กิโลเมตร ขากลับ 12.5 กิโลเมตร เป็นเส้นทางแห่งความสนุกสนาน และปั่นในเชิงท่องเที่ยว 


โดยจะได้ไปสถานที่จุดพักของนักปั่น Phuket Aquarium เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดทะเล ให้ความรู้ และร่วมเล่นเกมกันที่นั่น เมื่อกลับมาถึงจุดเริ่มต้น ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต นักปั่นทุกท่านจะร่วมกันลุ้นรับของรางวัล อาทิ จักรยานรุ่นใหม่ล่าสุด ตั๋วเครื่องบิน บัตรรับประทานอาหาร จักรยาน Java 
 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น