จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรส์เด็กพิเศษ ภูเก็ตปัญญานุกูล

ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรส์เด็กพิเศษ ภูเก็ตปัญญานุกูล
กิจกรรมการกุศลลากูน่าภูเก็ตยอดเงินกว่า 5 แสนบาท 


เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 ที่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล ซึ่งเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กพิเศษ ตำบลป่าคลอก อ.ถลาง ภูเก็ต ทีมผู้บริหารกลุ่มรีสอร์ทลากูน่าภูเก็ต นำโดยนายแอนโทนี่ โล ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการพร้อมด้วย ศิลปินชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” และครอบครัว คณะผู้บริหารลากูน่าภูเก็ต ได้จัดกิจกรรมมอบชุดเครื่องนอนแก่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล โดยมีนางประกาทิพย์ ผาสุข ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูและนักเรียนโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล เป็นตัวแทนรับมอบ 


โดยลากูน่าภูเก็ตจัดกิจกรรมมอบชุดเครื่องนอนแก่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล เพื่อนำไปใช้ในโครงการส่งเสริมทักษะเพื่อการประกอบอาชีพ “ภูเก็ตปัญญานุกูลโฮเท็ล” ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกอบรมด้านการจัดห้องพักในโรงแรม รวมทั้งให้ความรู้และสร้างเสริมทักษะในสายงานบริการและการท่องเที่ยว เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ความสามารถที่สามารถนำไปใช้ต่อยอด เพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพด้านการท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดเป้าหมายด้านการท่องเที่ยวอื่นๆได้ ภายหลังจากจบการศึกษา 


กลุ่มรีสอร์ทลากูน่าภูเก็ตได้ในห้การสนับสนุนโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูลมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 โดยมอบเงินสนับสนุนจำนวน 1.5 ล้านบาท เพื่อสร้าง “สวนสัมผัส” ซึ่งเป็นสนามเด็กเล่นเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านร่างกายและทักษะการเรียนรู้ที่จำเป็นสำหรับเด็กพิเศษ และในปี พ.ศ. 2558 ลากูน่าภูเก็ตได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “ลากูน่าภูเก็ต พรีเซนต์ บอดี้สแลมฯ” และระดมทุนจำนวน 110,000 บาทให้แก่โรงเรียน 


กิจกรรมมอบชุดเครื่องนอนฯในวันนี้ เป็นผลต่อเนื่องจากการประกาศโดยลากูน่าภูเก็ต ภายหลังการยกเลิกคอนเสิร์ตการกุศล “ลากูน่าภูเก็ต พรีเซนต์ บิ๊กบอดี้พลัส แชริตี้ คอนเสิร์ต 2016” ซึ่งเดิมกำหนดจะจัดในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559 ระบุว่ายอดเงินบริจาคและเงินคงเหลือจากการคืนบัตรคอนเสิร์ตฯ จะส่งเป็นเงินบริจาคสมทบให้แก่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูลต่อไป โดยยอดเงินดังกล่าวรวมเป็นจำนวน 510,800 บาท จะถูกนำมาใช้ในโครงการความร่วมมือด้านการกุศลระยะยาว ระหว่างกลุ่มรีสอร์ทลากูน่าภูเก็ตและโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล ผ่านการบริหารงานโดยกองทุนที่จัดตั้งขึ้นโดยเฉพาะ โดยกิจกรรมในวันนี้ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของโครงการความร่วมมือระยะยาวดังกล่าวอีกด้วย 


นายแอนโทนี่ โล ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการ กลุ่มลากูน่าภูเก็ต กล่าวว่า การมีโรงเรียนพิเศษเช่นโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล จึงเป็นโอกาสให้เด็กเหล่านี้ได้ค้นพบและพัฒนาศักยภาพตัวเองอย่างสูงสุด และด้วยความรักความเอาใจใส่จากคณะครูอาจารย์และเจ้าหน้าที่ เด็กๆ ยังได้รับความอบอุ่นเหมือนโรงเรียนนี้เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเขา ในปีนี้ เราฉลองโอกาสที่ลากูน่าภูเก็ตมีอายุครบ 30 ปีในธีม Make Laguna Phuket Your Home โดยจัดกิจกรรมและอีเวนท์ใหม่ๆ นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งกองทุนเพื่อเด็กซีเอฟเอฟ (Children First Fund) เพื่อขยายการทำงานด้านการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ผมจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เริ่มโครงการความร่วมมือด้านการกุศลระยะยาวกับโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูลในปีนี้


ด้านนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน นักร้องนำวงบอดี้สแลม ยังได้ร่วมปรากฏตัวในกิจกรรมวันนี้ เพื่อเซอร์ไพรส์และพบปะแฟนคลับตัวน้อยที่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล โดยนอกจากจะร่วมกิจกรรมสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้น้องๆ แล้ว ตูนยังได้บริจาคเงินส่วนตัวอีก 5 หมื่นบาทสมทบให้แก่โรงเรียนเพิ่มเติมอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวความรู้สึกว่า ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับน้องๆในวันนี้ และขอขอบคุณลากูน่าภูเก็ตสำหรับโครงการดีๆและขอขอบคุณโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูลที่ดูแลเด็กนักเรียนเป็นอย่างดี ด้วยความร่วมมือของทุกคน ผมเชื่อว่าเราจะช่วยให้เด็กๆได้พัฒนาความสามารถตัวเองอย่างเต็มที่และเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป


สำหรับผู้ที่มีความสนใจจะติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการกุศลโดยลากูน่าภูเก็ตหรือร่วมบริจาคได้ที่ www.lagunaphuket.com/CSR หรือติดต่อ +66 (0) 76 362 315 อีเมล์ CSR@lagunaphuket.com หรือกดติดตาม Facebook page @LagunaPhuketCSR 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น