จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เพราะคุณคือคนสำคัญ เราจึงให้มากกว่ารักษาพยาบาล

เพราะคุณคือคนสำคัญ เราจึงให้มากกว่ารักษาพยาบาล 
ลดอาการเจ็บป่วยด้วยการเพิ่มความสุขและเสียงหัวเราะ 


โรงพยาบาลสิริโรจน์ (Siriroj International Hospital) สร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่น สนุกสนาน และ คลายความกังวลใจของผู้ป่วยเด็ก ด้วยการส่งพี่หมี Mastery ตัวใหญ่ ใจดี ยิ้มกว้าง เสิร์ฟชุดอาหารสุดน่ารัก สีสันสดใสน่ารับประทาน ให้กับผู้ป่วยเด็กถึงในห้องพัก พร้อมแวะทักทาย ให้กำลังใจ สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ ระหว่างเข้ารับการรักษาพยาบาล 


ซึ่งในทางการแพทย์นั้น เสียงหัวเราะและอารมณ์ขันจะทำให้มนุษย์เกิดความรู้สึกดีๆและช่วยบรรเทาอาการต่างๆ จากความเจ็บป่วย และที่สำคัญยังเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับเด็กๆ หากเจ็บป่วยไม่สบายและต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล ก็จะลดความหวาดกลัว ความวิตกกังวลที่มีต่อแพทย์ หรือ พยาบาลได้เป็นอย่างดี 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น