จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รพ.กรุงเทพภูเก็ตจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อย

รพ.กรุงเทพภูเก็ตจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อย 


เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2560 ที่ห้องประชุมคิง คาร์ล กุสตาฟ ชั้น 3 โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ทางโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จัดกิจกรรม “ส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อย” เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอายุแรกเกิด – 6 ขวบ ได้มีแนวทางในการเลี้ยงดูสมาชิกตัวน้อยของครอบครัวให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ และเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต่อไป 



โดยมีพญ.วรพรรณ เอ่งฉ้วน กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน และ พญ.อินทิรา หิรัณยากาศ กุมารแพทย์ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ร่วมให้ความรู้เรื่อง โรคภูมิแพ้ในเด็ก และโรคที่พบบ่อยในโรงเรียน ตลอดจนการฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพกรณีบุตรหลานหยุดหายใจและการช่วยเหลือผู้สำลักกรณีบุตรหลานกลืน/กินสิ่งของไม่พึงประสงค์เข้าร่างกาย 


อนึ่งกิจกรรมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของงาน “Be Healthy Fair 2017 มหกรรมสุขภาพ 22 ปี สุขภาพดีไปด้วยกัน” ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Smart Health for Smart Life เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างรอบด้าน ใช้เทคโนโลยีเข้ามาดูแลสุขภาพอย่างชาญฉลาด เริ่มตั้งแต่การมีโภชนาการที่ดี มีการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตนเอง รวมถึงการมีเกราะคุ้มกันทางจิตใจ และยังเป็นการแสดงความขอบคุณคนในท้องถิ่นและพื้นที่ใกล้เคียง ที่มอบความไว้วางใจให้โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตเป็นผู้ดูแลสุขภาพเสมอมา 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น