จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

อบจ.ภูเก็ต สนับสนุนอบรมกอรีเยาวชน จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 4

อบจ.ภูเก็ต สนับสนุนอบรมกอรีเยาวชน จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 4 


เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561 ที่โรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ต ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ภูเก็ต ดต.ดร.โกมล ดุมลักษณ์ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการกอรีจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 4 โดยมีดร.ไกรวุฒิ คุ้มบ้าน เลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นางกานต์มณี ศิลปะ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ. รวมถึง เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วมในพิธี 


สำหรับโครงการกอรีจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 4 มีกิจกรรมประกอบด้วย การจัดอบรมการอ่านคัมภีร์อัลกุรอาน ระหว่างวันที่ 2 – 11 เมษายน 2561 ณ โรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ต และจัดงานกอรี วันที่ 12 – 13 เมษายน 2561 วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นการทำนุบำรุงและส่งเสริมศาสนาอิสลาม และให้เด็กเยาวชน ประชาชนที่นับถือศาสนาอิสลามได้เข้าใจการอ่านคัมภีร์อัลกุรอาน จาก 57 มัสยิด 


ได้ฝึกฝนปฏิบัติตามหลักการอ่านคัมภีร์อัลกุรอาน ที่ถูกต้องไพเราะ สามารถอ่านคัมภีร์อัลกุรอานได้ดียิ่งขึ้น นำความรู้และประสบการณ์ไปใช้ในการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข เติบโตเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนอื่นๆ เป็นผู้นำสังคมที่ดี รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในจังหวัดภูเก็ตได้เห็นความสำคัญของการอ่านคัมภีร์อัลกุรอาน อีกทางหนึ่งด้วย 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น