จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต เชิญสัมผัสอาหารชาววัง

เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต เชิญสัมผัสอาหารชาววัง 
สัมผัสรสชาติความเป็นไทยตลอดช่วงสงกรานต์ 


ข้าวแช่ถือเป็นอาหารของชนชั้นสูง ทานกันในรั้ววังเป็นหลัก ข้าวแช่มีกรรมวิธีการทำที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ซึ่งทางห้องอาหาร ทไวไลท์ สกาย โรงแรม เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเป็นไทยด้วยอาหารสูตรชาววังอย่าง ข้าวแช่ คลายร้อน ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13-17 เมษายน 2561 


โดยข้าวแช่ที่โรงแรม เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต มีเอกลักษณ์โดยการนำข้าวมาล้างน้ำจนใสสะอาด สะเด็ดน้ำดอกมะลิแล้วอบควันเทียน ทำให้มีกลิ่นหอมกรุ่นของดอกไม้ และ กลิ่นอบอวลของควันเทียน ทำให้ข้าวแช่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดับร้อน เย็นชื่นใจ 


นอกจากตัวข้าวแล้ว ยังมีสิ่งที่ต้องทานคู่กัน นั่นคือ เครื่องเคียงที่ขาดไม่ได้เลย คือ เครื่องเคียงที่จะไว้ใช้ทานกับข้าวแช่ ได้แก่ ลูกกะปิ, หมูฝอย, ไชโป๊วผัดไข่, หอมแดงยัดไส้ และพริกหยวกยัดไส้ไก่ห่อหลุ่ม นอกจากของคาวเหล่านี้แล้วก็จะมีผักเครื่องเคียงไว้ทานคู่กันอีกด้วย ทั้ง มะม่วงดิบ แครอท แตงกวา ดอกกระชาย ต้นหอม พริกชี้ฟ้า ที่นำมาแกะสลักและจัดมาอย่างสวยงาม สมกับเป็นอาหารชาววัง 


สำหรับเมนูข้าวแช่ จะมีให้บริการตลอดช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ ในระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน 2561 ในราคา 350 บาท ต่อ 2 ท่าน 


นอกเหนือจากนั้นในวันพฤหัสที่ 12 เมษายน 2561 ทางห้องอาหาร ทไวไลท์ สกาย, โรงแรม เดอะ ซิส กะตะ ยังจัดกิจกรรมเนื่องในวันสงกรานต์ภายใต้ธีม "Songkarn Thai Night" เสิร์ฟเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารไทยหลากหลายชนิด พร้อมด้วยการแสดงไทยประยุกต์ ดนตรีสด 


และกิจกรรมแบบไทยๆ ชุดพิเศษจากทีมงานโรงแรม “มวยไทย” Songkarn Thai Night เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 – 21.30 น. ในราคา 1,200 บาท ต่อท่าน สำหรับท่านที่สนใจ ติดต่อสำรองที่นั่ง โทร 076 609 555 ต่อ 8302 
 

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น