จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

อบจ.ภูเก็ต จัด “กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก” ประจำปี 2561

อบจ.ภูเก็ต จัด “กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก” ประจำปี 2561 


เมื่อเร็วๆ นี้ สนามกีฬาสุระกุล อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรในพิธีปิดการฝึกอบรมโครงการฝึกกีฬาภาคฤดูร้อน กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก ประจำปี 2561 โดยมี สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต โค้ชผู้ฝึกสอน ผู้มีเกียรติ และผู้ปกครอง เข้าร่วม 


ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดโครงการฝึกกีฬาภาคฤดูร้อน กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก ประจำปี 2561 ในระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 1 พฤษภาคม 2561 โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรมรวมทั้งสิ้น จำนวน 500 คน แยกเป็น ฟุตบอล 350 คน ว่ายน้ำ 150 คน 


ซึ่งตลอดระยะเวลาการฝึกอบรมได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากคณะวิทยากรที่ดำเนินการฝึกอบรมแก่เยาวชนในครั้งนี้ เยาวชนทุกคนได้ให้ความร่วมมือและตั้งใจฝึกฝนเป็นอย่างดี จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนจะได้รับความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในด้านกีฬาฟุตบอลและว่ายน้ำ เพื่อจะได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป 


นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอให้เยาวชนที่เข้ารับการฝึกอบรมครั้งนี้ ได้นำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อบจ.ภูเก็ต หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคงจะฝึกกิจกรรมในลักษณะเช่นนี้เป็นประจำทุกปี ในการนี้ ขอขอบคุณคณะวิทยากร เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ ตลอดจนหน่วยงานและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนทุกฝ่าย ที่ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจ จนทำให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น