จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ภูเก็ตเตรียมจัด “มหกรรมของดีเมืองภูเก็ต” ที่จังซีลอนป่าตอง

เชิญชวนร่วมงาน “มหกรรมของดีเมืองภูเก็ต” 
จัด 6 - 10 ก.ค.นี้ ณ ห้างจังซีลอน ป่าตอง 


เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2561 ที่ห้องโบ๊ทพอยท์ โรงแรมโบ๊ท ลากูน รีสอร์ท อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายเดชา เพ็ชรวงศ์ พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต และนายกิตติพล เวชกุล พัฒนาการจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมการจัด “มหกรรมของดีเมืองภูเก็ต” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 10 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณโซนเดอะพอร์ท อารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและผู้ประกอบการซึ่งได้รับการอนุมัติให้ใช้ตราสัญลักษณ์ภูเก็ตแบรนด์เข้าร่วม 


ทั้งนี้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต ได้จัดทำโครงการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เพิ่มมูลค่าและบริการภายใต้ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดภูเก็ต หรือ “ภูเก็ตแบรนด์” เพื่อกระตุ้นให้ภาคเอกชน ผู้ประกอบธุรกิจ พัฒนาสินค้าและบริการให้มีคุณภาพมาตรฐาน ไม่ฉวยโอกาสเอาเปรียบนักท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับสินค้าและบริการจังหวัดภูเก็ต 


ซึ่งจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการของจังหวัดภูเก็ต ภายใต้ชื่องาน “มหกรรมของดีเมืองภูเก็ต" ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 10กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง โดยมีผู้ประกอบการมาร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้ากว่า 50 ร้าน นอกจากนี้ภายในงานจะมีการเจรจาธุรกิจกับนักธุรกิจภายในประเทศด้วย


นายเดชา เพ็ชรวงศ์ พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตเห็นความสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของจังหวัดภูเก็ต จึงได้อนุมัติงบประมาณให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ตดำเนินโครงการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการภายใต้ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดภูเก็ต Phuket Brand ประจำปีงบประมาณ 2561 


โดยกำหนดให้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสินค้าและบริการภายใต้ Phuket Brand ซึ่งจะมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ากว่า 50 ร้าน พร้อมทั้งการเจรจาธุรกิจ (Business matching) กับนักธุรกิจภายในประเทศ โดยใช้พื้นที่จังหวัดภูเก็ตซึ่งมีกำลังซื้อและเป็นตลาดที่มีศักยภาพของสินค้าและบริการที่ได้รับตราสัญลักษณ์รับรองผลิตภัณฑ์จังหวัดภูเก็ต 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น