จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป เปิดตัว “Phoenix of Phuket”

ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ปเปิดตัว “Phoenix of Phuket” 
มงกุฎมิสแกรนด์ฯ ประกวดขวัญใจชาวภูเก็ต 


เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561นายอมร อินทรเจริญ ประธานกรรมการบริหาร ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป พร้อมด้วย น.ส.รัตติกรณ์ อินทรเจริญ และนายศรัณย์ สมรักษ์ กรรมการบริหาร ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป ร่วมให้การต้อนรับคณะกองประกวด Miss Grand Thailand 2018 ในโอกาสที่นำมิสแกรนด์จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศเดินทางมาเยี่ยมชม โชว์รูม พร้อมรับฟังการบรรยายเกี่ยวกับกระบวนการเพาะเลี้ยงไข่มุก และวิธีการดูมุกที่เป็นมุกแท้ด้วย ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับบรรดาสาวงามเป็นอย่างยิ่ง 


นายศรัณย์ สมรักษ์ กรรมการบริหาร ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป กล่าวว่า นอกจากการทำกิจกรรมและเยี่ยมชมโชว์รูมแล้ว ยังได้มีการเปิดตัวมงกุฎไข่มุกประจำตำแหน่ง “ขวัญใจชาวภูเก็ต” บนเวที Miss Grand Thailand 2018 คือ “Phoenix of Phuket” ซึ่งผู้ออกแบบได้นำลวดลายหลักบนมงกุฎ Phoenix of Andaman มาประยุกต์ และปรับเปลี่ยนลวดลายให้สง่างาม และโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น และสร้างความโดดเด่นด้วย ไข่มุกบลู โอเชี่ยน ให้เป็นจุดเด่นของมงกุฎ จนออกมาเป็น “Phoenix of Phuket” มีมูลค่าประมาณ 2 แสนบาทเศษ 


การที่คณะผู้เข้าร่วมประกวด ฯ มาทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต จะเป็นผลดีต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทำให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้รู้จักจังหวัดภูเก็ตเพิ่มมากขึ้น ทั้งเรื่องอาหาร ซึ่งจังหวัดภูเก็ตได้รับการประกาศจากยูเนสโกให้เป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านวิทยาการอาหาร หรือ City of Gastronomy รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ด้วย 


โดยบริษัทฯ มีความภูมิใจที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นกลไกเล็กๆ ในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป นายศรัณย์ กล่าว 
 


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น