จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จากัวร์-แลนด์โรเวอร์ ขยายตลาดเปิดสตูดิโอ โชว์รูมภูเก็ต

จากัวร์-แลนด์โรเวอร์ ขยายตลาดภาคใต้ 
เปิดสตูดิโอ โชว์รูมและศูนย์บริการที่ภูเก็ต 


บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด เปิดจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ (Jaguar Land Rover Phuket Studio) โชว์รูมและศูนย์บริการในจังหวัดภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้ชื่นชอบเทคโนโลยียานยนต์ระดับพรีเมียมในภาคใต้ 


นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ แห่งนี้ ด้วยเป้าหมายกลยุทธ์เชิงรุกในปี 2561 โดยตั้งเป้ากระจายพื้นที่ การขายและการให้บริการหลังการขาย และครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของแบรนด์รถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ในการขยายตัวสู่ภูมิภาค โดยเราเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นจุดเริ่มต้นในภูมิภาค โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด ที่มีประสบการณ์ความชำนาญในธุรกิจรถยนต์เป็นอย่างดี และมีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดภาคใต้ 


นับว่าเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายแห่งที่ 3 ของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด สตูดิโอ สร้างความแตกต่างจากโชว์รูมที่เคยมีมา เปิดประสบการณ์นวัตกรรมยานยนต์ในคอนเซปท์สุดเก๋ให้บรรยากาศแบบเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับการจำลองบรรยากาศให้เหมือน ลอนดอน สตรีท (London Street) ตกแต่งด้วยธงชาติอังกฤษ และสัญลักษณ์ที่คุ้นตาของประเทศอังกฤษ หลังเปิดให้บริการที่แรกบนถนนพระรามที่ 4 และแห่งที่ 2 โชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 


“รถยนต์ที่นำมาจัดแสดงในโชว์รูมแห่งนี้จะมีการการหมุนเวียนสับเปลี่ยนอยู่เสมอเพื่อให้เกิดความหลากหลาย พร้อมด้วยรถทดลองขับในรุ่นที่ได้รับความนิยมและรุ่นที่เปิดตัวใหม่ ให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่จริงก่อนการตัดสินใจซื้อ โดยราคาและข้อเสนอการขายรถยนต์ทุกคันของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ เช่นเดียวกับทุกโชว์รูม 


จะได้รับโปรแกรม Worry-Free ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ด้านการบริการหลังการขาย ด้วยกลุ่มผู้ใช้รถจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในโซนภาคใต้มีจำนวนมาก เราจึงเปิดศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรที่สามารถรองรับ การตรวจเช็คระยะ การซ่อมบำรุง การบริการเปลี่ยนอะไหล่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถ”


ด้านนายพิริยะ ตันติพิริยะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด กล่าวว่า การตัดสินใจลงทุนครั้งนี้ ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ซึ่งมีอัตราการเติบโตในระดับที่สูงอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก รวมถึงมีการพัฒนาเทคโนโลยีและเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกมาเติมเต็มความต้องการให้กับทุกกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด 


“จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ พื้นที่รวมกว่า 1,158 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นโซนรถใหม่ที่สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้สูงสุดถึง 6 คัน โซนรับรองลูกค้าที่ให้บริการด้วยอาหารว่างและเครื่องดื่มสไตล์ร้านกาแฟอังกฤษ โซน จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คอลเลคชั่น (Jaguar Land Rover Collection) มีสินค้าให้เลือกอย่างหลากหลาย ภายใต้ลิขสิทธิ์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในส่วนบริการหลังการขาย พร้อมให้บริการด้วย 4 ช่องซ่อม โดยทีมช่างผู้ชำนาญการได้รับการอบรมการให้บริการและรับรองตามมาตรฐานของผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 


การวิเคราะห์งานซ่อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือเฉพาะ ซ่อมบำรุงโดยใช้อะไหล่แท้จากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ และระบบจัดเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมออนไลน์เชื่อมโยงกับศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ ลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องการให้บริการได้อย่างแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับทีมงานที่คอยต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่นและบริการหลังการขายที่ครบวงจร จะเพิ่มทางเลือกใหม่สำหรับยานยนต์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในโซนภาคใต้ได้ยิ่งขึ้น ด้วยงบลงทุนกว่า 60 ล้านบาท” นายพิริยะกล่าว 


จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ โดย บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต พื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายรวม 1,158 ตารางเมตร เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. สอบถามเพิ่มเติมและนัดหมายทดลองขับ โทร. 076 218 838 ถึง 40 หรือ phuketstudio@jaguarlandroverthailand.com ติดตามข่าวสารได้ทาง เฟสบุ๊ค @JaguarLandRoverPhuket เว็บไซต์ www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th 
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น