จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เซ็นทรัลทุ่ม 1000 ล้านบาทผุดปอร์โต เดอ ภูเก็ต@เชิงทะเล

เซ็นทรัลทุ่ม 1,000 ล้านบาทผุดปอร์โต เดอ ภูเก็ต@เชิงทะเล 


นายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของเซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา กลุ่มเซ็นทรัล เล็งเห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูเก็ต ด้วยตัวเลขนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในจังหวัดเพิ่มขึ้นอย่าง ต่อเนื่อง โดยในปี 2017 มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 16.9 ล้านคน สร้างรายได้ทางเศรษฐกิจกว่า 3.77 แสนล้านบาท และคาดการณ์ว่าในอีก 2-3 ปีจะมีนักท่องเที่ยวมากถึง 20-25 ล้านคน ยอดเงินสะพัดในจังหวัดกว่า 5.55 แสนล้านบาท เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจและนักท่องเที่ยวในภูเก็ตที่จะเพิ่มสูงขึ้น


ด้วยเหตุนี้ กลุ่มเซ็นทรัลจึงเดินหน้าเปิดศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ “ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” ภายใต้แนวคิด “ที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่า” (The Finest Living Experience) ซึ่งเป็นโครงการแห่งแรกและแห่งเดียวที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์ ไลฟ์สไตล์และพื้นที่ที่เป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อตอบรับกับเทรนด์การเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของคนรุ่นใหม่ มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 40,000 ตร.ม. 


สำหรับ“ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” ชู 7 ไฮไลท์สำคัญ ประกอบด้วย ภูเก็ตเที่ยน เมอร์คาโด้ ฟู้ดเดสติเนชั่น ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำ คาเฟ่ บาร์และร้านเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ จากทั่วทุกมุมโลก มาให้บริการในที่เดียวภายใต้แนวคิด One Single Roof Concept รวมถึงร้าน Ploy’s Café ร้านอาหารไทยของ พลอย ณัฐณิชา บุญเลิศ หรือ พลอย มาสเตอร์เชฟฯ , 


เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ครอบคลุมทั้ง 8 ประเภท ได้แก่ เนื้อสัตว์และซีฟู๊ดคุณภาพเยี่ยม,เบเกอรี่, ชีส, ไวน์เลิศรส, สินค้าอุปโภค-บริโภคจากทั้งในและต่างประเทศ,และผลิตภัณฑ์ความงาม, เรสเตอรองส์ แอนด์ คาเฟ่ โซน แหล่งรวบรวมร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต และกรุงเทพ เช่น ร้านตู้กับข้าว ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต, สไปซ์ เฮ้าส์ อาหารรัสเซียสูตรต้นตำรับ, ไท บาย เรด สแนปเปอร์ ร้านอาหารฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่น เป็นต้น, 


มัลติดีไซน์ เฮ้าส์ รวบรวมของดีไซน์ จากหลากหลายดีไซเนอร์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Fys Find your Style นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากกลุ่มธุรกิจหลักของเซ็นทรัล ด้วยสเปเชียลตี้ สโตร์ ฟอร์แมทใหม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทั้ง ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์ บาย, บีทูเอส และแฟมิลี่มาร์ท เป็นต้น, Healthy Heaven บริการจากบิวตี้ สปา ซาลอนเสริมความงาม ฟิตเนส และมัทสึคิโยะ ร้านสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ, 


Kid Learning Space พื้นที่สนามเด็กเล่นเอ้าท์ดอร์ กว่า 300 ตร.ม. พร้อมลานกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อาทิ เลนจักรยาน, ตาข่ายใยแมงมุมเพื่อปีนป่าย และบ่อทราย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและเวิร์คช้อปต่างๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา I และ Pet Friendly Zone ศูนย์การค้าแรกและศูนย์การค้าเดียวในภูเก็ตที่เอาใจคนรักสัตว์ ด้วย สนามหญ้าขนาดย่อมที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นได้ ร้านของของสำหรับสัตว์เลี้ยง และบริการกรูมมิ่งสัตว์เลี้ยง 


ทั้งนี้ศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต อยู่ในตำบลเชิงทะเล ใกล้กับ “ลากูน่า ภูเก็ต” ซึ่งเป็นเดสติเนชั่น รีสอร์ตที่ดีที่สุดในเอเชีย ศูนย์กลางของคอนโดมีเนียม อพาร์ทเมนต์ และวิลล่าระดับไฮเอนท์ โดยมีโรงแรมมากกว่า 12,000 ห้อง คอนโดมีเนียมมากกว่า 5,000 ยูนิต และ มีวิลล่ามากกว่า 2,000 ยูนิต และมีอัตราการซื้อขายสูงกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ด้วยทำเลที่ใกล้ชิดกับแหล่งที่พักอาศัย และชุมชน “ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” จึงเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ ที่ส่งเสริมการพักผ่อน สังสรรค์ ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น และเป็นมิตรกับคนทุกเพศทุกวัย 
  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น