จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

“เซ็นทรัลป่าตอง”อัญเชิญตราตั้งพระราชทาน“พระครุฑพ่าห์”

“เซ็นทรัลป่าตอง”อัญเชิญตราตั้งพระราชทาน“พระครุฑพ่าห์” 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่บริเวณด้านหน้า ห้างสรรพสินค้าเซ้นทรัล สาขาป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีบวงสรวงพร้อมอัญเชิญตราตั้งพระราชทาน “พระครุฑพ่าห์” ขึ้นประดิษฐานหน้าอาคาร “ห้างเซ็นทรัลป่าตอง” ซึ่งเป็นสาขาที่ 23 ของห้างเซ็นทรัล และเป็นสาขาที่ 2 ในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 


โดยมีข้าราชการระดับสูง ผู้บริหารภาคเอกชน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในการประกอบพิธี โดยมีนางมุกดา จิราธิวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล และนางรัตนา จิราธิวัฒน์ นรพัลลภ ผู้บริหาร กลุ่มเซ็นทรัล, นางวารุณี ชื่นเย็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสาขา, นายอิสรภาพ อุไรกุล ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลป่าตอง บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ตลอดจนพนักงาน ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้จะมีพิธีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ 


นางสาวณัฐธีรา บุญศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2548 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ห้างเซ็นทรัลอัญเชิญตราตั้งพระราชทาน ‘พระครุฑพ่าห์’ 


ซึ่งเป็นตราประจำแผ่นดินขึ้นประดับหน้าอาคารทุกสาขา เพื่อสะท้อนความเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีหลักฐานมั่นคง ประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตตลอดมา จากนั้นบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ได้ถือปฏิบัติในการประกอบพิธีอัญเชิญตราตั้งพระราชทานพระครุฑพ่าห์ ขึ้นประดิษฐานเหนืออาคารห้างเซ็นทรัลสาขาใหม่ทุกแห่งเป็นพิธีอันศักดิ์สิทธิ์สืบมา 


“ปัจจุบัน ห้างเซ็นทรัล เปิดให้บริการในประเทศไทย ทั้งหมด 22 สาขา รวมเซน และเตรียมจะเปิดห้างเซ็นทรัลป่าตอง เป็นสาขาที่ 23 โดยนับเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาที่ 2 ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อให้ความสนับสนุน และเติมสีสันธุรกิจการท่องเที่ยว ซึ่งได้รับความสนใจสูงอยู่แล้วให้น่าสนใจยิ่งขึ้น 


โดยห้างเซ็นทรัลป่าตอง พร้อมจะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ เพลิดเพลินกับสินค้าทุกประเภท ด้วยคุณภาพคัดสรรทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์อินเตอร์ มาตรฐานเดียวกันกับสาขาในกรุงเทพฯ พร้อมบริการที่ครบครัน เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มวัยได้มาช้อปปิ้ง มาใช้ชีวิต และได้รับความพึงพอใจสูงสุด ดุจบ้านหลังที่ 2” นางสาวณัฐธีรา กล่าว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น