จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

นำวัสดุ PPC นวัตกรรมใหม่ต่อเรือสัญชาติเวียดนาม

นำวัสดุ PPC นวัตกรรมใหม่ต่อเรือสัญชาติเวียดนาม 
เปิดตัวที่ภูเก็ตเน้นความปลอดภัย-รักษาสิ่งแวดล้อม


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ร้านอาหารกันเอง แอทเพียร์ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต บริษัท กิจแสงทอง เทรดดิ้ง จำกัด โดยนายสหพันธ์ พีรดนย์โกเศส กรรมการผู้จัดการฯ ได้จัดงานเลี้ยงรับรอง เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเรือชนิดใหม่ของโลกที่ผลิตจากวัสดุ PPC ภายใต้การผลิตของบริษัท เจมส์ โบ๊ท เทคโนโลยี จำกัด จากประเทศเวียดนาม ตลอดจนเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกันด้วย ภายในงานมีบุคคลสำคัญ ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการเรือท่องเที่ยว เรือประมง ตลอดจนสายงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียงเข้าร่วมกว่า 50 คน 


สำหรับบริษัท เจมส์ โบ๊ท เทคโนโลยี จำกัด ประเทศเวียดนาม เป็นผู้ผลิตและส่งออกเรือ ซึ่งผลิตจากวัสดุ PPC นวัตกรรมทางด้านวัสดุของ บริษัท Rochling จำกัด ประเทศเยอรมัน โดยผลิตภัณฑ์เรือดังกล่าวเป็นการหลอมรวมเทคโนโลยีของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เยอรมันและสาธารณรัฐเชค เข้าด้วยกัน ทั้งนี้จะสามารถช่วยยกระดับการเดินเรือของไทยไปสู่ความเป็นผู้นำในการเดินเรือระดับประเทศและระดับโลก ด้วยเป็นผลิตภัณฑ์เรือที่รักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลและในขณะเดียวกันสามารถลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเรือและสิ่งแวดล้อมได้อย่างมหาศาล 


โดยบริษัท เจมส์ โบ๊ท เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวในโลกที่ใช้วัสดุ PPC เป็นวัสดุหลักของลำเรือด้วยคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าไฟเบอร์กลาส และคาร์บอนคอมโพสิทในทุกๆ ด้าน รวมถึงปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ปราศจากการเกิดเพรียงเกาะ ช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายในการกำจัดเพรียงลดค่าใช้จ่ายในการเคลือบสารเคลือบผิวเรือ และสารทำความสะอาด ตลอดจนปลอดการปล่อยสารเคมีลงสู่ท้องทะเล จึงทำให้เรือจากเจมส์ โบ๊ท เทคโนโลยี ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากสหภาพยุโรป (European Union) เพื่อรับประกันความมั่นใจและความปลอดภัยของผู้โดยสารและสิ่งแวดล้อม 


ในส่วนของบริษัท กิจแสงทอง เทรดดิ้ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาทบริษัทฯ ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีให้แก่องค์กรภาครัฐ รัฐวิสากิจและเอกชน รวมถึงเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก และล่าสุดได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท เจมส์ โบ๊ท เทคโนโลยี จำกัด ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เรือ PPC เจมส์ โบ๊ท แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รวมถึงร่วมวางแผนโครงการขยายตลาดออกสู่ภูมิภาคอื่นๆ ในประเทศอาเซียนเพื่อพัฒนาและยกระดับมาตรฐานท้องทะเลไทยและอาเซียนอย่างยั่งยืน 


นายสหพันธ์ พีรดนย์โกเศส กรรมการผู้จัดการฯ กล่าวว่า หลังจากนี้ภายใน 6 เดือนก็จะได้เห็นเรือต้นแบบสำหรับภูเก็ตโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเรือสปีดโบ๊ท ขนาด 39 ที่นั่ง และจะมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพื่อให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างมากขึ้น โดยลูกค้าหลักจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทางทะเล นอกจากการขายผลิตภัณฑ์แล้ว เรายังจะมีบริการช่วยเหลือในการจัดหาแหล่งเงินกู้และค้ำประกันให้ด้วย










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น