จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

เตรียมพบกับ "พร็อพเพอร์ตี้ ดิสเคาน์ เซ็นเตอร์" ตลาดซื้อขายทรัพย์แห่งแรกในไทย

พร็อพเพอร์ตี้ ดิสเคาน์ เซ็นเตอร์  ตลาดซื้อขายทรัพย์สินแห่งแรกในไทย ที่นำผู้ซื้อมาพบผู้ขายโดยตรง ไม่มีค่านายหน้าใด ๆ ตั้งอยู่อาคารเอ็มสแควร์เเลขที่ 90/8-9 หมู่ 2 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก (โชว์รูมฮอนด้าเก่า) ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต  เป็นการดำเนินธุรกิจในรูปแบบออนไลน์/ออฟไลน์ นับเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสในการให้ความช่วยเหลือเจ้าของทรัพย์สินและผู้พัฒนา เพื่ออำนวยความสะดวกให้สามารถขายทรัพย์สินได้ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก

 

อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งในกระแสเงินสดของคนกลุ่มนี้ เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินงานได้อย่างมั่นคงตามแนวทางที่ได้กำหนดขึ้นภายใต้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 และผลกระทบต่อตลาดซื้อขายทรัพย์สิน โดยให้เจ้าของทรัพย์สินนำทรัพย์สินมาทำการเสนอขาย (โฆษณา) ผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ตามแพลตฟอร์มของบริษัท ซึ่งจะมีการส่งตรงไปถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

 

โดยเราจะมีพนักงานขายที่สามารถพูดภาษาต่างประเทศ เช่น รัสเซีย จีน อังกฤษ เป็นต้น มาค่อยแนะนำสินค้าให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีทนายความคอยให้คำแนะนำด้วย ทั้งนี้จะเพิ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป

“พร็อพเพอร์ตี้ ดิสเคานต์ เซ็นเตอร์” เป็นตลาดซื้อขายทรัพย์สิน และไม่ได้เป็นนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งหมายความว่า ผู้จะซื้อสามารถขอข้อมูลติดต่อเจ้าของทรัพย์สินได้โดยตรง และเจ้าของไม่จำเป็นต้องจ่ายค่านายหน้าหรือเงินโบนัส ทำให้สามารถลดราคาซื้อขายทรัพย์สินได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับทั้งสองฝ่าย นั่นคือ เจ้าของมีโอกาสที่จะขายทรัพย์สินและนักลงทุนมีโอกาสที่จะซื้อทรัพย์สินในราคาที่ได้ส่วนลดแล้ว

 

ทั้งนี้ตลาดซื้อขายของเราได้รับการส่งเสริมอย่างแพร่หลายในพื้นที่ของนักลงทุนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศ เพื่อดึงดูดให้นักลงทุนได้ค้นเจอทรัพย์สินที่พวกเขาต้องการในราคาที่สมเหตุสมผล รวมทั้งส่วนลดต่างๆ ด้วย ทั้งนี้การดำเนินการต่างๆ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

 

สำหรับผู้สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 084 745 4497(ไทย),  062 072 5588 (อังกฤษ), 099 307 9933 (รัสเซีย), 091 824 6206 (จีน) หรือติดตามได้เว็บไซต์ www.propertydiscountcenter.com, อีเมล์ owners@ propertydiscountcenter.com












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น