จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

LINE MAN บุกเกาะภูเก็ต เสิร์ฟจานเด็ดกว่า 2,000 ร้าน ส่งฟรี! 8 กม. แรก

 

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 บริเวณด้านหน้าอาคารพิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai, นายธีระ เจี่ยสกุล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, นายกฤษฎาพงษ์ ตันทอง รองเลขาธิการหอการค้าจังหวัดภูเก็ต และนายสุรฉัตร เอี๋ยวสกุล กรรมการสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพในโอกาส LINE MAN เปิดตัวการให้บริการ ฟู้ด เดลิเวอรี่อย่างเป็นทางการในจังหวัดภูเก็ต โดยมีสมาชิกไบค์เกอร์ไลน์แมน ร่วมบรรทุกภาพด้วย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านการให้บริการ

 

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวถึงการเลือกมาเปิดตัวที่ จ.ภูเก็ต ว่า ด้วยภูเกตเป็นหนึ่งในเมืองใหญ่ของประเทศไทย ประกอบกับขณะนี้บรรยากาศต่างๆ เริ่มที่จะมีการฟื้นตัวภายหลังจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในส่วนของ Wongnai ก็มีทีมงานอยู่ในจังหวัดภูเก็ตมาระยะหนึ่ง จึงได้มีการนำไลน์แมนมาเสริมเพื่อให้เกิดความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้เรามีร้านอาหารที่เป็นสมาชิกจำนวนประมาณ 2,000 ร้าน ทำให้ผู้บริโภคสามารถที่จะสั่งอาหารจากร้านที่ต้องการได้ ซึ่งในระยะแรกของการเปิดตัวก็มีโปรโมชั่นพิเศษ

 

จากเปิดตัวมาประมาณ 1 เดือน ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งในส่วนของร้านค้าและผู้บริโภคเป็นอย่างดี มีจำนวนผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จุดเด่นของไลน์แมนจะอยู่ที่จำนวนร้านอาหารซึ่งมีมากที่สุด และมีการรีวิวจากทาง Wongnai ประกอบด้วย ซึ่งการเข้ามาของไลน์แมนจะมาเป็นรายได้เสริมให้กับผู้ประกอบการ และพร้อมที่จะทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ และมีความยืดหยุ่นค่อนมาก ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถแชร์ส่วนแบ่งตลาดได้เพิ่มขึ้นอย่างเนื่อง เนื่องจากการใช้บริการฟู้ด เดลิเวอรี่ เริ่มมีความต้องการมากขึ้น และยังมีโอกาสเติบโตได้ค่อนข้างมากพอสมควร จึงขอมาเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับผู้บริโภคและร้านค้า นายยอดกล่าว และกล่าวด้วยว่า ปัจจุบันไลน์แมนเปิดให้อยู่ทั่วประเทศจำนวน 13-14 บริษัท และปลายนี้น่าจะมีการเปิดบริการมากกว่า 20 จังหวัดแน่นอน

 

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงของการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยจัดส่งฟรี 8 กม. แรก (เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ) เพื่อให้ชาวภูเก็ตได้หรอยอย่างแรงกับอาหารอร่อยจากร้านเด็ดทั่วเมืองกว่า 2,000 ร้าน และใส่โค้ด “NEWPK80” รับส่วนลดทันที 80 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 150 บาท* สำหรับการสั่งครั้งแรก ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้

 

ติดตามโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันและเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN และ Wongnai






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น