จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

“เทพฤทธิ์”พร้อมป้องกันแชมป์ PABA ที่ภูเก็ต



เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 25 มีนาคม 53 ที่โรงพยาบาลสิริโรจน์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีชั่งน้ำหนัก และการตรวจสภาพความพร้อมร่างกายของมวยคู่ป้องกันแชมป์ PABA รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ ระหว่างนักชกชาวไทย “เทพฤทธิ์ สิงห์วังชา” กับนักชกชาวฟิลิปปินส์ “ไรอัน แทมปัส” ก่อนทำการขึ้นชก ในศึก”ปูนอินทรี สะท้านโลก” งานมหกรรมมวยโลก ส่งเสริมการท่องเที่ยวกีฬา และต่อต้านยาเสพติด ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวหาดกมลา จ.ภูเก็ต มีนายจุฑา ดุมลักษณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา นายประเสริฐ ขาวกิจไพศาล อดีตนายกเทศมนตรีตำบลกะทู้ นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลสิริโรจน์ พ.ญ.สุปาณี ธารสิริโรจน์ แพทย์ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลสิริโรจน์ แขกผู้มีเกียรติ และนักชกชาย แชมป์ PABA รุ่นไลท์ฟลายเวท อุ่นหมัด 110 ปอนด์ แชมป์ WBC เอเชียฯ รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท อุ่นหมัด 124 ปอนด์ นักชกหญิงแชมป์ OPBF อุ่นหมัด 104 ปอนด์ มวยไทยหญิง 110 ปอนด์ และคู่มวยไทยท้องถิ่น ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายแพทย์ชาญศักดิ์ วัชรงค์ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ กล่าวภายหลังทำการชั่งน้ำหนักและตรวจสภาพความพร้อมร่างกายของนักมวยคู่ป้องกันแชมป์ ว่า ในเบื้องต้นทั้งเรื่องชีพจร ความดัน ระบบการหายใจ ปฏิกิริยาตอบสนองทั้งทางเรื่องสายตา และกำลังกล้ามเนื้อนักชกทั้งคู่ สภาพสมบูรณ์ พร้อมชกในวันพรุ่งนี้

“จากการตรวจสภาพร่างกายพบว่ามีความต่างกันบ้างคือในเรื่องของชีพจร คู่ชกชาวไทยชีพจรตัวเลขมากกว่านักชกฟิลิปปินส์เล็กน้อย ทั้งนี้จากการสอบถาม นักชกชาวไทยทราบว่า มีเหตุให้มีชีพจรสูงกว่าคู่ชกชาวฟิลิปปินส์เล็กน้อย คือมาทีหลังก็เลยรีบร้อนที่จะมายังโต๊ะตรวจสุขภาพ เลยทำให้ชีพจรสูง แต่อย่างไรก็ตามสูงเพียงเล็กน้อยไม่ได้เกินเกณฑ์ปกติ ส่วนความดันต่างๆ ปฏิกิริยาตอบสนองต่างๆ ถือว่าสมบูรณ์พอๆ กัน น้ำหนักตัวที่ชั่งผ่านตามพิกัดทั้งคู่ ผลการตรวจก็ไม่ได้มีความได้เปรียบเสียเปรียบอะไรกัน”

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการป้องกันแชมป์ PABA รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ ระหว่างนักชกชาวไทย “เทพฤทธิ์ สิงห์วังชา กับนักชกชาวฟิลิปปินส์ “ไรอัน แทมปัส ชาวฟิลิปปินส์” นอกจากนี้ยังมีคู่มวยอุ่นเครื่องของแชมป์ PABA รุ่นไลท์ฟลายเวท 110 ปอนด์ ระหว่างนักชกไทย “ไผ่ผารบ ก่อเกียรติยิม” กับ นักชกฟิลิปปินส์ “ไมเคิล โรดิเกรช” แชมป์ WBC เอเชียฯ รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 124 ปอนด์ ระหว่าง “สด ปูนอินทรี” นักชกชาวไทย กับ “เกเดรียน แอมบา” นักชกชาวฟิลิปปินส์ นักชกหญิงแชมป์ OPBF 104 ปอนด์ ระหว่าง “อมรา ก่อเกียรติยิม” กับ “บัวเงิน เกียรติสมบัติ” มวยไทยหญิง 110 ปอนด์ ระหว่างน้ำตาล ก่อเกียรติยิม กับ บัวแก้ว เกียรติสมบัติ และมวยไทยท้องถิ่น สกาวเงิน อบต.กมลา กับ เพชรใหม่ ใจเพชรการก่อสร้าง

โดยการการแข่งขันจะมีขึ้นในวันศุกร์ ที่ 26 มีนาคม 53 โดยบริษัท ก่อเกียรติ กรุ๊ปจำกัด จะทำการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 14.20 – 16.20 น. ณ เวทีมวยชั่วคราวหาดกมลา ตรงข้ามภูเก็ตแฟนตาซี ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวได้ฟรี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น