จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

สโมสรไลออนส์ภูเก็ตจัดหุ่นละครเล็กโจหลุยส์


ที่ห้องประชุมอาเขต โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายมงคล นิตยมล ประธานจัดงาน พร้อมด้วยนายสุเทพ เทพสกุล ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสรไลออนส์ภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกสโมสรไลออนส์ภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าว การแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายน 53 ณ ห้องประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้นายสุเทพ ได้กล่าวว่า หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ เป็นการแสดงหุ่นด้านศิลปวัฒนธรรมไทย โดยใช้เรื่องราวทางวรรณกรรมไทย เช่น เรื่องรามเกียรติ์ อีกทั้งหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ได้ไปแสดงในต่างประเทศและเข้าร่วมแสดงการแข่งขันหุ่นละครกับประเทศต่าง ๆ ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก มากมาย ซึ่งได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน สโมสรไลออนส์ภูเก็ตได้เล็งเห็นคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรมดังกล่าว จึงได้ส่งเสริมให้มีการแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อให้ประชาชนภูเก็ตได้ซึมซับกับวัฒนธรรมของไทยที่เคลื่อนไหวอย่างมีชีวิตชีวาในตัวหุ่น รวมถึงเพื่อสร้างจิตสำนึกในการช่วยกันอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่ต่อไป อีกทั้งเพื่อจัดหารายได้สนับสนุนโครงการสารานุกรมไทย สำหรับเยาวชนและกิจกรรมสาธารณกุศลที่สโมสรไลออนส์ภูเก็ตได้ดำเนินการมาแล้วอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายมงคล ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดการแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ ในครั้งนี้ได้เอาเรื่อง รามเกียรติ์ มาแสดง ซึ่งในเรื่องนี้จะมีความยาวมาก จึงได้เอาตอน นางลอย มาแสดง ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 70 นาที โดยการแสดงจะเริ่มในเวลา 19.30 น. ของวันที่ 24 เมษายน 2553 เป็นต้นไป ที่ห้องประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ผู้สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้ในราคา 500 บาท 300 บาท และ 100 บาท (สำหรับนักเรียน) ส่วนบัตรสามารถหาซื้อได้ที่ สำนักงานสโมสรไลออนส์ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ด้านข้างโรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน หรือที่ ร้าน โกปี้ ภูเก็ต ประธานจัดงานนายมงคล นิตยวิมล หรือที่นายพรหม สุขศิริสัมพันธ์ และที่หน้างาน โดยทางฝ่ายจัดสถานที่ได้เตรียมที่นั่งเอาไว้จำนวน 1,000 ที่นั่ง


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น