จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ออมสินไม่หวั่นม๊อบ เปิดสาขาเชิงทะเล

               เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2553 ที่ธนาคารออมสิน สาขาเชิงทะเล อาคารเลขที่ 141,143 หมู่ที่ 1 ถนนศรีสุนทร ต.เชิงทะเง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดธนาคารออมสิน สาขาเชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมมอบเงินสินเชื่อธนาคารประชาชน และสินเชื่อโครงการแก้ไขหนี้นอกระบบให้แก่ประชาชน โดยมีนายก่อเกียรติ สุพลพงศ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลแรงงานภาค 8 พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายสุทธิ สัตตบงกช ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายกิจการสาขา 6 นายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ หน่วยงานพันธมิตรของธนาคาร ตลอดจนประชาชนทั่วไปร่วมเป็นเกียรติ



นายสุทธิ สัตตบงกช ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายกิจการสาขา 6 กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาธนาคารออมสินได้ปรับปรุงสร้างสรรค์บริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของการให้บริการเงินฝาก และสินเชื่อต่างๆ ให้สามารถตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้าและประชาชนในทุกวันและทุกระดับ พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยมาเสริมสร้างศักยภาพการให้บริการ อาทิ การรับฝากสลากออมสินทางอินเตอร์เน็ต รถเคลื่อนที่ให้บริการทางการเงินระบบ GPRS ขยายติดตั้งตู้เอทีเอ็มตามแหล่งชุมชน ขณะเดียวกันได้ปลูกฝังนิสัยการออมในกลุ่มเยาวชนและประชาชนทั่วไป ดำเนินงานเพื่อสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศสู่ความมั่นคง



ด้วยความมุ่งมั่นในบทบาทและหน้าที่ของคลังออมสินนับแต่แรกเริ่มจวบจนปัจจุบัน ธนาคารออมสินยังคงดำเนินงานตามพระบรมราโชบายของพระผู้พระราชทานกำเนิดในการส่งเสริมการออมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และนอกจากนี้ยังคงให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและชุมชน ภายใต้กิจกรรมและโครงการสำคัญต่างๆ กว่า 100 โครงการ อาทิ โครงการธนาคารโรงเรียน โครงการกีฬาธนาคารโรงเรียน การประกวดโรงเรียนและนักเรียนดีเด่นด้านคุณธรรมและจริยธรรม ออมสินอาสาพัฒนาสังคม ศูนย์เรียนรู้คู่ชุมชน ธนาคารชุมชน เป็นต้น

1 ความคิดเห็น:

Floor Lola กล่าวว่า...

คุณต้องการเงินกู้หรือคุณต้องการรีไฟแนนซ์บ้านจ่ายบิลเรียกเก็บขยายธุรกิจของคุณด้วยอัตราดอกเบี้ย 3%? ไม่ต้องมองหาที่อยู่ติดต่อเพิ่มเติมทาง: Peterheymannloanoffer@gmail.com

แสดงความคิดเห็น