จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แสงชัยแมคโคร เปิดศูนย์ “รูฟฟิง เซนเตอร์”


เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 53 ที่ร้านแสงชัยแมคโคร โฮมมาร์ท ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (บายพาส) อ.เมืองภูเก็ต นายวิศรุต แซ่เต้ง กรรมการผู้จัดการแสงชัยแมคโคร โฮมมาร์ท ร่วมกับนายวชิระชัย คูนำวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจโฮมโซลูชั่น บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ร่วมกันเป็นประธานเปิดศูนย์บริการหลังคาครบวงจร รูฟฟิง เซนเตอร์ ภายในร้านแสงชัยแมคโคร โฮมมาร์ท โดยมีคณะผู้บริหารแสงชัยแมคโคร โฮมมาร์ท คณะผู้บริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เครือซิเมนต์ไทย ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม

นายวิศรุต แซ่เต้ง กรรมการผู้จัดการแสงชัยแมคโคร โฮมมาร์ท กล่าวว่า การเปิดศูนย์บริการหลังคาครบวงจร รูฟฟิง เซนเตอร์ เริ่มจากนโยบายของทาง บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ได้มีการวางแผนเกี่ยวกับการเปิดศูนย์บริการดังกล่าว ขึ้นในร้านค้าตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างของเครือซิเมนต์ไทย เพื่อให้เป็นศูนย์บริการครบวงจร One Stop Service เกี่ยวกับสินค้าและบริการด้านหลังคา ฝ้าและผนัง ซึ่งจะสามารถช่วยตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันได้ครบทุกด้าน ทั้งในด้านสินค้าที่มีคุณภาพและมีความน่าเชื่อถือ รวมถึงการให้บริการที่มั่นใจได้จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าจะเป็นบริการคำนวณปริมาณสินค้า บริการจำลองแบบหลังคาให้เห็นจริง ไปจนถึงบริการติดตั้งพร้อมการรับประกันคุณภาพ ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการและดึงดูให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น


ขณะที่นายวชิระชัย คูนำวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจโฮมโซลูชั่น บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า การเลือกเปิดศูนย์บริการหลังคาครบวงจรให้แก่ลูกค้าในเขตพื้นที่ จ.ภูเก็ตและใกล้เคียง ด้วยศักยภาพของแสงชัยแมคโคร โฮมมาร์ทแล้วประกอบกับศักยภาพทางเศรษฐกิจของภูเก็ตด้วย ซึ่งศูนย์บริการแห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมสินค้าของเอสซีจี ทั้งในกลุ่มหลังคา ฝ้าและผนัง รวมทั้งการให้บริการที่ครบวงจร ทั้งการให้คำปรึกษา บริการประมาณการสินค้า และประมาณการค่ามุงหลังคาจากผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ไปจนถึงบริการมุงหลังคาโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรสินค้าและบริการที่มีคุณภาพให้ตรงกับความต้องการได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านหลังคา พร้อมด้วยการจัดแสดงการใช้งานในส่วนฝ้าและผนังอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น