จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สนง.ยุติธรรมติวเข้มกระบวนการยุติธรรม



เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2553 ที่โรงแรมคาทีน่า ภูเก็ต นายสมิทธิ์ ปาลวัฒน์วิไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้างความรู้กระบวนการยุติธรรมให้กับชุมชน ซึ่งทางสำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต ให้กับเจ้าหน้าที่ของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด หน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรม และหน่วยงานในกระบวนยุติธรรม รวมทั้งประชาชนทั่วไป เข้าร่วม

นายคงศักดิ์ ปานสอาด ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดภูเก็ต ในฐานะรองประธานคณะกรรมการบริหารสำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สืบเนื่องจากกระทรวงยุติธรรม ได้ดำเนินการจัดตั้งสำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ตขึ้น เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนของกระทรวงยุติธรรม ในการบริหารจัดการกระบวนการยุติธรรมในระดับจังหวัด ตามแนวยุทธศาสตร์ยุติธรรมถ้วนหน้าประชามีส่วนร่วม เป็นการอำนวยความยุติธรรมแก่ประชาชนอย่างเสมอภาค โปร่งใส เป็นธรรม ตรวจสอบได้ โดยยึดหลักการบริหารจัดการแบบบูรณาการ กับส่วนราชการองค์กรอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ดังนั้นกระทรวงยุติธรรม จึงได้มอบหมายให้สำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต จึงได้ดำเนินการจัดโครงการเสริมสร้างความรู้กระบวนการยุติธรรมให้กับชุมชน เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในกระบวนการยุติธรรมให้ประชาชนได้รับทราบบทบาท ภารกิจ และอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมและหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม ตลอดจนประชาชนมีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็น เป็นการสร้างสัมพันธภาพให้เกิดความเชื่อมั่น อันเป็นประโยชน์ต่อการประสานความร่วมมือ ในการปฎิบัติงานกระบวนการยุติธรรม ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลยิ่งขึ้น นายคงศักดิ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น