จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เปิดเอเอ็มสุรินทร์เพลส หาดสุรินทร์ ภูเก็ต




เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2557 นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการโรงแรมเอเอ็มสุรินทร์เพลส ตั้งอยู่ซอยหาดสุรินทร์ 6 (ซอยนาเกาะ) หมู่ที่ 3 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท สกุลมหาอุดน์ จำกัด 


มีนายปราโมทย์ มหาอุดน์ ประธานสภาอบต.เชิงทะเล และครอบครัวให้การต้อนรับพร้อมนำเยี่ยมชมห้องพัก นอกจากนี้ยังมีนายมาแอน สำราญ นายก อบต.เชิงทะเล นายสิริ ยกทอง รองนายกอบตงเชิงทะเล ผกก.สภ.เชิงทะเล สมาชิกสภาฯ อบต.เชิงทะเล ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก 


สำหรับโรงแรมเอเอ็มสุรินทร์เพลส ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีห้องพักจำนวน 33 ห้อง ประกอบด้วย ห้องดีลักษ์ ห้องดีลักษ์พูลส์ไซด์ ห้องแกรนด์ดีลักษ์ และห้องเพ็นเฮ้าท์ ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท จนถึง 5,500 บาท 


และในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนกรกฎาคมนี้มีส่วนลด พิเศษนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร เป็นต้น และอยู่ไม่ไกลจากชายหาดสุรินทร์ สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่WWW.AMSURINPLACE.COM หรือหมายเลขโทรศัพท์ 076-386-554 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น