จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แสนสิริอวดโฉม “ดีคอนโด ไมน์” ใน‘Make It Yours’



เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 ที่โครงการ “ดีคอนโด ไมน์” ถนนพระภูเก็ตแก้ว อ.กะทู้ ภูเก็ต นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด มหาชน ได้แถลงข่าว ถึงการส่งมอบห้องให้กับลูกค้าของ “ดีคอนโด ไมน์” 


ซึ่งเป็นซิตี้คอนโดที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่ทันสมัย ภายใต้สถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมเหมืองแร่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการขนาดใหญ่ พร้อมชูจุดแข็งของโครงการในเรื่องของทำเลศักยภาพ ซึ่งเชื่อมโยงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าที่ต้องเดินทางไปยังจุดสำคัญต่างๆ ในภูเก็ตสร้างเสร็จแล้ว 100% เข้าอยู่ได้ทันที พร้อมพบกับข้อเสนอ ‘Make it yours’ สัมผัสชีวิตแบบนี้ง่ายๆ กับข้อเสนอที่ตอบทุกความต้องการ กับ 11 โครงการคุณภาพเพื่อชาวภูเก็ตโดยเฉพาะ 


นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด มหาชน ได้กล่าวว่า “โครงการดีคอนโด ไมน์เป็นซิตี้คอนโดมิเนียมอีกหนึ่งโครงการที่แสนสิริภูมิใจนำเสนอด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบอันโดนเด่นของอุตสาหกรรมเหมืองแร่ ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่สร้างความมั่งคั่งให้กับจังหวัดภูเก็ตในอดีต 


ลักษณะเด่นของอุตสาหกรรมเหมืองแร่ ได้ถูกถ่ายทอดโดยมีสไตล์การออกแบบ “Industrial Loft” จึงทำให้ ดีคอนโด ไมน์ มีเอกลักษณ์ โดดเด่น และ แตกต่างทั้งตัวอาคาร และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่โดยมีวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีที่มาจากขุมเหมืองในอดีตเป็นสิ่งที่ทำเพิ่มเสน่ห์ให้กับโครงการพร้อมไฮไลท์คลับเฮาส์ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โดยทั้งโครงการสร้างเสร็จแล้ว100% พร้อมให้เข้าอยู่แล้ววันนี้ 


ดีคอนโด ไมน์ ภูเก็ต (dcondo Mine) เป็นอาคารชุด 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บน ถนนพระภูเก็ตแก้ว อ.กะทู้ บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ มีห้องชุดจำนวนทั้งสิ้น 436 ยูนิต ประกอบด้วย ห้อง 2 รูปแบบ คือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 29 ตร.ม. และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. 


และที่สำคัญไปกว่านั้น ดีคอนโด ไมน์ ยังมีความโดดเด่นเรื่องของทำเลศักยภาพ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ สิ่งอำนวยความสะดวก และ เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้า อาทิ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่(เซ็นทรัล บิ๊กซี โลตัส)โรงเรียนนานาชาติชั้นนำสถานที่ราชการ แหล่งท่องเที่ยว 


โดยรอบกะทู้ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถเชื่อมโยงธรรมชาติรอบๆ โครงการที่ด้านหน้าเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ และด้านหลังโครงการเป็นภูเขาสูงที่หนาแน่นด้วยต้นไม้ ให้ความชุ่มชื่นทุกครั้งที่มองเพื่อให้ทุกวันที่ดีคอนโด ไมน์ เป็นวันดีดีสำหรับการอยู่อาศัย 


นอกจากนั้นคอนโดมิเนียมยังประกอบด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส และสวนสีเขียวใจกลางโครงการ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเข้าออกด้วยระบบ Key card access ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ความต้องการอยู่อาศัยในตลาดซิตี้คอนโดได้อย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ดีคอนโด ไมน์ติดต่อ call center โทร. 1685 


นายสุริยะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “แสนสิริได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ชาวภูเก็ตได้สัมผัสกับชีวิตดีๆ ที่ดีคอนโด ไมน์แบบนี้ได้ง่ายๆ กับแคมเปญ Make it yours กับ 11 โครงการคุณภาพที่ภูเก็ตได้แก่ ดีคอนโด ไมน์, ดีคอนโด กะทู้ – ป่าตอง, ดีคอนโด ครีก, ฮาบิเทีย เกาะแก้ว, ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว, บุราสิริ เกาะแก้ว, บี อเวนิว ภูเก็ต, เดอะ เดค ป่าตอง บ้านไม้ขาว ภูเก็ตและ เดอะเบส อัพทาวน์ เดอะเบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต 


พบกับข้อเสนอที่จะตอบทุกความต้องการไม่ว่าจะเข้าอยู่เองหรือปล่อยเช่า อาทิ รับโปรสูงสุด 10 เท่าของเงินจอง, ยูนิตสวยราคาพิเศษ, จ่ายเบาๆ ในวันโอน, ส่วนลดเพิ่มเติม, เป็นต้น โดยจะมีการมอบข้อเสนอพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2557 นี้” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น