จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

“โคห์เลอร์” เปิดโชว์รูมเต็มรูปแบบแห่งแรกในภูเก็ต

“โคห์เลอร์” จับมือ “แสงชัยพาณิชย์” 
เปิดโชว์รูมเต็มรูปแบบแห่งแรกในภูเก็ต 


เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 ที่ร้านแสงชัยพาณิชย์ค้าวัสดุก่อสร้าง จำกัด สาขาตัวเมืองภูเก็ต (ถนนเทพกระษัตรี) บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัว KOHLER SHOWROOM อย่างเต็มรูปแบบ แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ, นายเกียรติชัย เรืองเวทสวัสดิ์ Commercial Director บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นายวิศิษฎ์ นางอัมพร และนายวิศรุต แซ่เต้ง กรรมการผู้บริหาร บริษัท แสงชัยพาณิชย์ค้าวัสดุก่อสร้าง จำกัด ร่วมเป็นประธานเปิดฯ โดยมีแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก 


นายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โคห์เลอร์เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ที่เป็นผู้นำในเรื่องการผสมผสานนวัตกรรมทันสมัยและสไตล์การออกแบบอันทรงคุณค่าเข้าไว้ด้วยกันตลอดมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1873 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้โคห์เลอร์จะเป็นแบรนด์ที่เติบโตมาภายใต้การบริหารในรูปแบบธุรกิจครอบครัวมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น 


ทว่าบันทึกแห่งความสำเร็จของเราเป็นเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความท้าทายตลอดเส้นทาง กระทั่ง ธุรกิจของเราเติบโตแผ่ขยายกิ่งก้านความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก อย่างไรก็ตามในส่วนของกลุ่มลูกค้านั้น จะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก โรงแรม รีสอร์ท ออกแบบตกแต่งภายใน รวมทั้งชาวต่างชาติและคนภูเก็ต ซึ่งไม่เน้นเฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ซึ่งการเปิดโชว์รูมที่ภูเก็ตจะทำให้คนรู้จักตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น และทางร้านมีสินค้าพร้อมส่งให้ลูกค้าทันที นอกจากนี้ยังมีบริการคำแนะนำ และการปรึกษาในการออกแบบด้วย นายกมลกล่าว 


เกี่ยวกับ บริษัท โคห์เลอร์ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1873 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา นับเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความเก่าแก่และใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา มีบริษัทในเครือกว่า 30,000 บริษัท มีโรงงาน 50 แห่งทั่วโลก เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องครัว, สุขภัณฑ์ เครื่องยนต์ ระบบจ่ายพลังงาน เฟอร์นิเจอร์ ตู้ และกระเบื้องนอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของและบริหารสนามกอล์ฟและรีสอร์ทระดับ 5 ดาว อีก 2 แห่งที่โคห์เลอร์ และที่เซ็นส์ แอนดรูว์ สก๊อตแลนด์ 


ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โคห์เลอร์มีสำนักงานใน 14 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เวบไซด์ www.kohlerasiapacific.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น