จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

เมืองถลางคว้าแชมป์ อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 59

เมืองถลางคว้าแชมป์ อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 59 


เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 ที่สนามกีฬาสุระกุล อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2559 โดยมีเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต คณะครู อาจารย์ ผู้ฝึกสอน ผู้ปกครอง และนักกีฬา เข้าร่วม 


การจัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ภายใต้การบริหารจัดการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งในปีนี้กำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 9 กันยายน 2559โดยมีสถานศึกษาส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งสิ้น 10 ทีม ได้แก่ โรงเรียนเมืองถลาง โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ ภูเก็ต โรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ต โรงเรียนกะทู้วิทยา โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 และโรงเรียนขจรเกียรติศึกษา 


นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลและขอขอบคุณทุกท่าน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดการแข่งขัน “ฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2559” ในครั้งนี้ โดยการแข่งขันฟุตบอลตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือน ถือเป็นโอกาสอันดีที่สถานศึกษาได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน 


ซึ่งนอกจากจะเป็นผลดีต่อสุขภาพทางร่างกายและจิตใจแล้ว หัวใจสำคัญของการแข่งขันก็เพื่อให้เยาวชนทุกคนได้มีโอกาสเสริมสร้างมิตรไมตรีต่อกัน ในการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความรัก ความสามัคคี การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย การมีน้ำใจนักกีฬา และการใช้เวลาว่างได้อย่างสร้างสรรค์ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเยาวชนทั้งหลายจะนำความรู้และประสบการณ์จากการแข่งขันไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและร่วมกันพัฒนากีฬาฟุตบอลจังหวัดภูเก็ตให้เจริญก้าวหน้าต่อไป” 


สำหรับในพิธีปิดการแข่งขันฯ ครั้งนี้ ได้มีการมอบรางวัลการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2559 ซึ่งผลการแข่งขันรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนเมืองถลาง รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมโรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต และรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ ภูเก็ต 


นอกจากนี้ ยังมีรางวัลทรงคุณคค่า 3 รางวัล ประกอบด้วย ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ได้แก่ โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ได้แก่ โรงเรียนเมืองถลาง ทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้แก่ โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ถ้วยรางวัลนักเตะทรงคุณค่า 4 รางวัล ประกอบด้วย กองหน้ายอดเยี่ยม ได้แก่ นายอดุลย์ เมอแล่ โรงเรียนเมืองถลาง กองกลางยอดเยี่ยม ได้แก่ นายวุฒิชัย สังวาล โรงเรียนเมืองถลาง


กองหลังยอดเยี่ยม ได้แก่ นายเกียรติภูมิ ดาวตาล โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม ได้แก่ นายศักดิ์เดชา อาษา โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม และผู้ทำประตูสูงสุด (ดาวซัลโว) ได้แก่ นายเอกลักษณ์ บุตรราช โรงเรียนเมืองถลาง ทำได้ 10 ประตู 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น