จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

ประชารัฐภูเก็ตฯ เปิดตัว“รถประชารัฐ Goods Truck”

ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ตฯ เปิดตัว“รถประชารัฐ Goods Truck”  


เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 ที่ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ภายในงาน Andaman Hotelier and Tourism Fair 2016 บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด นำโดยนางอรสา โตสว่าง เลขาบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด และคณะกรรมการบริษัทฯ



แถลงข่าวเปิดตัว “รถประชารัฐรักสามัคคี Goods Truck” เคลื่อนที่คันแรกของประเทศไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนรถยนต์ Suzuki Carry Goods Truck จาก บริษัท เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต จำกัด พร้อมเปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทฯ ประกอบด้วย บาติกภูเก็ต กุ้งมังกรภูเก็ต สับปะรดภูเก็ต นมแพะภูเก็ต และการท่องเที่ยวเชิงชุมชนภูเก็ต โดยมีสื่อมวลชนเข้าร่วม 


นางอรสา โตสว่าง เลขาฯ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด กล่าวว่า การ เปิดตัว รถประชารัฐรักสามัคคี Goods Truck นั้น เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ชุมชนของดีเมืองภูเก็ต ภายใต้แนวคิดรัฐสนับสนุน เอกชนขับเคลื่อน และชุมชนลงมือทำ โดยภายในรถคันดังกล่าว จะแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าและผลิตภัณฑ์แปรรูปของชุมชน อาทิ สับปะรดภูเก็ต น้ำคั้นสดสับปะรด แยมสับปะรด นมแพะแปรรูปทั้งสบู่ก้อน สบู่เหลว โลชั่นทาผิว รวมถึงผ้าบาติกที่พัฒนาต่อยอดโดยชุมชนชาวภูเก็ต เป็นกระเป๋าผ้าลายบาติกที่สวยงาม


เบื้องต้นรถคันนี้จะจอดเพื่อเผยแพร่และจำหน่ายผลิตภัณฑ์บริเวณลานหลาดปล่อยของ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว ซึ่งมีการจัดงาน Andaman Hotelier and Tourism Fair 2016 ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายนนี้ และหลังจากนี้ในระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน 2559 มีกำหนดที่จะไปจอดในงาน Startup Thailand 


“เป้าหมายของการจัดทำรถประชารัฐรักสามัคคีกู๊ดส์ทรัค” นั้น เพื่อเป็นการนำเสนอสินค้าของบริษัทประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ผ่านช่องทางการตลาดแบบใหม่สำหรับคนทันสมัย และสร้างช่องทางการตลาดทางใหม่ของการนำเสนอสินค้าสู่คนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของโครงการบริษัทประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ตฯ 


โดยรถจะเคลื่อนย้ายไปจอดตามจุดต่างๆ เช่น ตลาดแหล่งชุมชน งานอีเว้นท์ งานแฟร์ งานเทศกาลต่างๆ เป็นต้น เพื่อพบกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายโดยตรง แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานกับทางเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อขอนำรถไปจอดที่บริเวณสวนสาธารณะสะพานหิน ซึ่งรถคันนี้ถือเป็นรถต้นแบบ และหากทดลองนำมาใช้แล้วประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในอนาคตก็จะมีการจัดทำรถดังกล่าวเพิ่ม” นางอรสากล่าว


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น