จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

ผลไม้นำเข้าคุณภาพพรีเมี่ยม ราคาย่อมเยาที่เทสโก้ โลตัส

ผลไม้นำเข้าคุณภาพพรีเมี่ยม ราคาย่อมเยาที่เทสโก้ โลตัส 


นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัสพร้อมด้วยนางสาวพรเพ็ญ นาถพิริยรัตน์ รองประธานกรรมการฝ่ายกำกับดูแลคุณภาพสินค้า เทสโก้ โลตัส และผู้บริหารเทสโก้ โลตัส ให้การต้อนรับ มร.พอล เวลเชอร์ ผู้ช่วยที่ปรึกษาฝ่ายเกษตร สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยและนางสาวสุกันยา สิริกีรติกุล ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการตลาดกิจการเกษตร สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย 


ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมบู้ธ Best of USA เทศกาลผลไม้นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาหลากหลายชนิด คุณภาพพรีเมียม ราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นแอปเปิ้ล องุ่นไร้เมล็ด เนคทารีน พลัม และสตรอว์เบอร์รี่ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ เทสโก้ โลตัส ผู้นำวงการค้าปลีกในประเทศไทย 


ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดประมาณ 1,800 สาขาทั่วประเทศ โดยมีร้านค้า 5 ฟอร์แมตเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า ได้แก่ พลัส มอลล์, เอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด และ เอ็กซ์เพรส โดยให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคนในแต่ละสัปดาห์ นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส ยังมีช่องทางจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ถึง 2 ช่องทาง คือ เทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ รวมถึงอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค และร้านค้าของเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซต์ลาซาด้า ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 8,000 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นต้น 


นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส สนับสนุนเกษตรกรไทยผ่านการซื้อผักและผลไม้โดยตรงจากเกษตรกรปีละกว่า 150,000 ตัน นอกจากนั้นยังให้การสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและสินค้าโอท็อปอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น