จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร้านบ้านปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ 199 บาท แจกทอง

ร้านบ้านปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ 199 บาท 
จัดกิจกรรมมอบของสมนาคุณลูกค้า 


เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 ที่ ร้านบ้านปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ 199 บาท ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต นายแพทย์สุทธิ วิวัฒน์วงศ์วนา พร้อมด้วย นางนภาพราว วิวัฒน์วงศ์วนา ผู้บริหารร้านบ้านปิ้งย่าง และนางจันจิรา สิตบุศย์ ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ร่วมมอบโชคสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท แก่ผู้โชคดีที่มารับประทานบุฟเฟต์ที่บ้านปิ้งย่างในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมาโดยมีสื่อมวลชนท้องถิ่นภูเก็ต และลูกค้า ร่วมเป็นสักขีพยาน 



สำหรับผลการจับรางวัลผู้โชคดี ได้รับสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท ได้แก่ นางสาวสุภาวดี ส่งเสริม ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต โอกาสนี้ยังได้มอบบัตรรับประทานอาหารฟรีที่ร้านบ้านปิ้งย่างแก่ลูกค้าที่มารับประทานอาหารในวันดังกล่าวอีก 15 รางวัลด้วย โดยทางร้านจะมีการจัดกิจกรรมมอบของสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ไปนั่งรับประทานอาหารทุกๆ 3 เดือน 


ร้านบ้านปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ 199 บาท เป็นร้านที่ขายอาหารประเภทปิ้งย่าง มีเมนูอาหารให้ลูกค้าเลือกรับประทานหลากหลายเมนู ทั้งอาหารที่ปรุงสำเร็จแล้ว และอาหารสำเร็จปิ้งย่าง ทั้งประเภท หมู เนื้อ ปลา กุ้ง ปลาหมึก และอื่นๆ อีกมายมาย พร้อมผักสด น้ำจิ้มรสเด็ด และขนมหวานที่ไว้บริการให้เลือกรับประทานได้อย่างจุใจ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป 
 








 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น