จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เทสโก้ โลตัส สืบสานประเพณีถือศีลกินผัก

เทสโก้ โลตัส สืบสานประเพณีถือศีลกินผัก 
พร้อมจัดเมนูอาหารเจทั้งของสด-สำเร็จรูป 


นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองประธานกรรมการ แผนกสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า ประเพณีการถือศีลกินผัก ถือเป็นวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบทอดปฏิบัติมาเป็นเวลายาวนาน โดยเฉพาะประชาชนเชื้อสายจีน จึงได้รับการสืบทอดต่อมาจนกลายเป็นประเพณีที่สำคัญ เทสโก้ โลตัส ตระหนักถึงความสำคัญได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมตลอดทุกปีที่ผ่านมา 



โดยปีนี้เทสโก้ โลตัส ได้มอบสินค้าอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นในช่วงประเพณีฯ รวมถึงเสื้อและผ้ากันเปื้อนเจ (เอี๊ยม) แก่ 7 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ ภูเก็ต สงขลา ระนอง สตูล กระบี่ ตรัง และพังงา โดยที่จังหวัดภูเก็ตได้จัดให้มีการแจกน้ำดื่มตลอดช่วงแห่พระในวันที่ 3 - 9 ตุลาคม 2559 พร้อมมอบสิ่งของสนับสนุนแก่โรงเจ 12 แห่ง 


ได้แก่ อ๊ามกะทู้ อ๊ามจุ้ยตุ่ย อ๊ามบางเหนียว อ๊ามหล่อโรง อ๊ามสามกอง อ๊ามเชิงทะเล อ๊ามยกเค่เก้ง (ซอยพะเนียง) อ๊ามสะปำ อ๊ามเจ๋งอ๋อง อ๊ามท่าเรือ อ๊ามนาคา และอ๊ามเขา พร้อมสนับสนุนให้พนักงานของสาขาได้ร่วมกิจกรรมกับชุมชนในท้องถิ่น และถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมชั่วโมงความดีของบริษัทฯ ด้วย 


ขณะที่นายสราวุธ วงษ์นุกูลพันธ์ ผู้อำนวยการ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาสามกอง -ภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับในช่วงประเพณีถือศีลกินปีนี้ คาดว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจรับประทานเจเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากลูกค้าบางส่วนที่ปฏิบัติเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว และอีกบางส่วนที่หันมารับประทานเจเนื่องจากกระแสการดูแลสุขภาพที่โตขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย จึงคาดว่าปีนี้จะมีความคึกคักมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยเทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมสินค้ามากกว่า 1,000 รายการ 


โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มอาหารสดราคาส่ง ประกอบด้วย ผักสดและผลไม้สดส่งตรงจากสวนเกษตรกรภายในโครงการซื้อผลิตผลทางการเกษตรตรง ผลไม้นำเข้าคุณภาพสูง เช่น แอปเปิ้ล องุ่น เป็นต้น ที่จะมีการปรับราคาลงในนี้เพื่อช่วยลูกค้าประหยัด นอกจากสินค้าประเภทอาหารสดสำหรับให้ลูกค้าซื้อไปประกอบอาหารเองที่บ้านแล้ว ยังให้ความสำคัญกับอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมทานที่จำหน่ายภายในสาขาให้มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม


เนื่องจากปัจจุบันพบว่า ลูกค้ามีไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในวัยทำงาน ที่มองหาความสะดวกในการซื้ออาหารเจพร้อมรับประทาน รวมถึงลูกค้าที่อาศัยในคอนโดมิเนียมที่อาจจะไม่สะดวกที่จะต้องปรุงอาหารเจรับประทานเองเนื่องจากต้องมีการแยกอุปกรณ์เครื่องใช้ จึงมีเมนูเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทานให้เลือกมากกว่า 40 เมนู ปรุงสดในสาขาทุกวัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 22 บาท เป็นการร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในการจัดทำเมนูหนูณิชย์...พาชิมอาหารเจขึ้น 


โดยลูกค้าสามารถซื้ออาหารเจพร้อมรับประทานได้ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และตลาดโลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่อยู่ใกล้เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ก็สามารถเลือกซื้อเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จแช่เย็น เพียงนำไปอุ่นในไมโครเวฟก็สามารถรับประทานได้เลย มีให้เลือกถึง 8 เมนู ราคา 29 บาท นายสราวุธกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น