จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อ่างทองจัดงานยกอ่างทองสู่ท้องทะเลอันดามัน

อ่างทองจัดงานยกอ่างทองสู่ท้องทะเลอันดามัน 
นำอาหารปลอดภัยและผลิตภัณฑ์มาจำหน่าย 


ในระหว่างวันที่ 23 – 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ.โซนเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง อ.กะทู้ จังหวัดภูเก็ต จังหวัดอ่างทอง ได้จัดงาน “ยกอ่างทองสู่ท้องทะเลอันดามัน” โดยมีนายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีนางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไพโรจน์ บุญจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ผู้ประกอบการสินค้าจังหวัดอ่างทอง นักท่องเที่ยวและประชาชนเข้าร่วมจำนวนมาก 


สำหรับการจัดงาน ยกอ่างทองสู่ท้องทะเลอันดามัน เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการส่งเสริมการผลิตอาหารปลอดภัย กิจกรรมการส่งเสริมการจำหน่ายอาหารปลอดภัยและผลิตภัณฑ์จังหวัดอ่างทอง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการแปรรูปอาหารและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอาหารปลอดภัย รวมถึงการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้มีมาตรฐานตรงกับความต้องการของตลาดและมีรูปแบบที่ตรงกับรสนิยมของผู้บริโภค 


รวมทั้งการเพิ่มจุดขายและขยายตลาดสินค้าเพื่อเชื่อมโยงตลาดกับภูมิภาคอื่น ก่อให้เกิดช่องทางการตลาดที่หลากหลายสร้างรายได้ให้กับชุมชน เป็นการยกระดับความเป็นอยู่ของผู้ประกอบการของจังหวัดให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างแท้จริง อีกทั้งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าปลอดภัยของจังหวัดอ่างทองให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายกว้างขวางยิ่งขึ้น 


โดยในงานยกอ่างทองสู่ท้องทะเลอันดามัน ในครั้งนี้ทางกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ วิสาหกิจชุมชน นำสินค้าเกษตร OTOP SMEs ในจังหวัดอ่างทอง รวมทั้งสิ้นกว่า 40 ราย ที่ได้นำสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีผลิตภัณฑ์แปรรูปหลากหลายซึ่งมีความปลอดภัยแก่ผู้บริโภคจากจังหวัดอ่างทองที่นำมาส่งถึงมือผู้บริโภค ณ จังหวัดภูเก็ต








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น