จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

นายอำเภอในจังหวัดภูเก็ต เข้ารับไฟหลวงพระราชทาน

นายอำเภอในจังหวัดภูเก็ต เข้ารับไฟหลวงพระราชทาน 


เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560 ที่ห้องประชุมคอซิมบี้ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายสนิท ศรีวิหค, นายถาวรวัฒน์ คงแก้วและนายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมส่งมอบไฟหลวงพระราชทาน ให้แก่นายอดุลย์ ชูทอง นายอำเภอถลาง และนายสมปราชญ์ ปราบสงคราม นายอำเภอกะทู้ 


เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูล เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ของ อำเภอถลาง ที่วัดเทพวนาราม (วัดม่าหนิก) และซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ของอำเภอกะทู้ ที่วัดอนุภาษกฤษฎาราม (วัดเก็ตโฮ่) ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการร่วม 


สำหรับไฟหลวงพระราชทานดังกล่าว ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด ได้เข้าร่วมรับไฟหลวงในพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ของในส่วนภูมิภาค จากนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ณ ตึกสันติไมตรีหลังนอก ทำเนียบรัฐบาล โดยผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้อัญเชิญมาเก็บรักษาไว้ ณ ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา และจัดให้มีพิธีส่งมอบไฟหลวงพระราชทานให้กับนายอำเภอในวันนี้ (23 ต.ค.60) 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น