จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2560

อบจ.ภูเก็ต ปิดการอบรมพร้อมมอบประกาศนียบัตรLIFE GUARD

อบจ.ภูเก็ต ปิดการอบรมพร้อมมอบประกาศนียบัตร 
แก่ผู้ผ่านการฝึกอบรมอาสาสมัคร LIFE GUARD 


เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ที่ห้องประชุมวิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย วิทยาเขตภูเก็ต อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต พลเรือตรีอาคม แตงอ่อน รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรม “อาสาสมัคร LIFE GUARD” ประจำปีงบประมาณ 2561 พร้อมมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ผ่านการฝึกอบรม 


โดยมีนายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.ภูเก็ต นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต นาวาเอกปรีชา รัตนสำเนียง ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน นายบุญมา เอี่ยบทรัพย์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าตอง นายประทีป บุญสิทธิ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย วิทยาเขตภูเก็ต ร่วมเป็นเกียรติและมอบประกาศนียบัตร 


นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การฝึกอบรมอาสาสมัครไลฟ์การ์ด ได้ดำเนินการระหว่างวันที่ 18 – 20 ตุลาคม 2560 รวมระยะเวลา 3 วัน ซึ่งผู้เข้าฝึกอบรมได้พัฒนาร่างกาย เพิ่มพูนความรู้ ประสบการณ์ และทักษะในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยชายฝั่ง ตลอดของการฝึกอบรมทุกคนมีความมุ่งมั่น ให้ความสนใจและเอาใจใส่ในการฝึกอบรมอย่างจริงจัง 


จึงมีความเชื่อมั่นว่าผู้เข้าฝึกอบรมทุกคนจะได้นำความรู้ ทักษะและประสบการณ์ไปใช้ในการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจมน้ำได้อย่างถูกวิธี เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีในการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ลงเล่นน้ำบริเวณชายหาด ก่อให้เกิดการจ้างงานแก่ประชาชนในท้องถิ่น และเกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต การฝึกอบรมครั้งนี้ มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 40 คน และผ่านการฝึกอบรม จำนวน 26 คน โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจาก ทัพเรือภาคที่ 3 และวิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย วิทยาเขตภูเก็ต 
 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น