จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“Big Gym” ภูเก็ต ทำกิจกรรมวันแม่บ้านพักคนชรา

“Big Gym” ภูเก็ต ทำกิจกรรมวันแม่บ้านพักคนชรา  


เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2561ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต (บ้านพักคนชราป่าคลอก) อ.ถลาง จ.ภูเก็ต “Big Gym” ฟิตเนสครบวงจรเรื่องออกกำลังกายแห่งเดียวของภูเก็ต นำโดย นักร้องสาวหล่อ 'ซี-ภูวรินทร์' น.ส.ภูวรินทร์ คีแนน พร้อมด้วยนายศุภวุฒิ จิระกูลวัฒน์, นายวภู จันทร์สุวรรณ และนายชวิน พบร่มเย็น ผู้บริหาร บิ๊กยิมภูเก็ต ลูกค้าและพนักงาน ร่วมจัดกิจกรรม "12 สิงหามาอิ่มบุญ"  

โดยมีการจัดกิจกรรมเทคนิคการออกกำลังกายเบาๆ สำหรับผู้สูงอายุ, กิจกรรมสร้างความบันเทิง, เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมมอบสิ่งของที่จำเป็นและเงินสด จำนวน 50,000 บาท ให้กับศูนย์พัฒนาสวัสดิการฯ ด้วย 


นายศุภวุฒิ จิระกูลวัฒน์ หนึ่งในผู้บริหาร บิ๊กยิมภูเก็ต กล่าวว่า ตนกับผู้บริหารคนอื่นๆ และพนักงาน บิ๊กยิมภูเก็ต ส่วนใหญ่ไม่ใช่คนภูเก็ต แต่เข้ามาทำธุรกิจที่จังหวัดภูเก็ต จึงต้องการทำกิจกรรมเพื่อคนภูเก็ตบ้าง ประกอบกับในช่วงวันแม่ปีนี้ หลายๆ คนไม่ได้กลับบ้านไปหาคุณแม่ที่บ้านเกิด จึงได้จัดกิจกรรมวันแม่ขึ้น โดยชักชวนลูกค้าที่มาใช้บริการที่บิ๊กยิมภูเก็ต และพนักงาน มาร่วมทำบุญ สร้างความสุขสนุกสนานให้กับคนชรา 


นอกจากนี้ยังนำเทคนิคการออกกำลังกายแบบง่ายๆ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายของพวกท่านมาสอนให้กับคุณตาคุณยายได้ฝึกเพื่อให้ร่างกายมีความตื่นตัว รวมถึงการทำกิจกรรมนำคุณตาคุณยายร้องเพลง เต้นรำ สร้างความสนุกสนานและความสุขให้กับพวกท่านด้วย
  







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น