จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Gardens Gastronomy Bar ธรรมชาติกลางเมืองภูเก็ต

Gardens Gastronomy Bar ธรรมชาติกลางเมืองภูเก็ต 


หากใครเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นอกจากจะท่องเที่ยวตามชายหาดและเกาะแก่งต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ตแล้ว ในตัวเมืองภูเก็ตยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งเป็นย่านเมืองเก่า ที่มีบ้านเรือสไตล์ชิโนโปตุเกส ไม่ว่าจะเป็นถนนถลาง ถนนพังงา ถนนดีบุก ซึ่งเป็นค้าขาย ในเวลากลางวัน และในช่วงกลางคืนก็ยังมีร้านอาหารที่ไว้ค่อยบริการหลากหลายสไตล์เช่นกัน และในครั้งนี้จะขอแนะนำร้านอาหารสไตล์อเมริกัน มีชื่อว่า Gardens Gastronomy Bar ตั้งอยู่บริเวณถนนพังงา (เยื้องกับร้านคุณจี๊ดราดหน้ายอดผัก) อ.เมืองภูเก็ต 

นางสาวอาลิน่า ซูบีโล่ ผู้บริหารร้าน Gardens Gastronomy Bar เปิดเผยถึงการตัดสินใจเปิดร้านอาหารและบาร์ดังกล่าวว่า ก่อนที่จะตัดสินใจมาเปิดร้านอาหารในตัวเมืองภูเก็ตนั้น ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ต 1-2 ครั้ง และได้มีโอกาสมาเดินเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ตก็รู้สึกมีความชื่นชอบเป็นอย่างมาก ประกอบกับจากการสำรวจพื้นที่ในย่านนี้ยังไม่มีร้านอาหารหรือบาร์ที่ให้บริการในลักษณะของร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นสไตล์อเมริกันอย่างชัดเจน 


จึงได้ตัดสินใจร่วมลงทุนกับเพื่อนเปิดร้านดังกล่าวขึ้น โดยได้รับแรงบัลดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติของเกาะบาร์ มีกระเบื้องผนังที่โดเด่นนุ่มนวลด้วยเฟอร์นิเจอร์สวนกลางสีพาสเทล ตกแต่งร้านด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ 


“ร้านของเรามีด้วยกัน 4 ชั้น ชั้นหนึ่งจะเป็นบาร์เครื่องดื่มที่มีการเปิดเพลง ชั้นที่สองจะเป็นสไตล์นั่งฟังเพลงของเพื่อนฝูง ตกแต่งในสไตล์ฉูดฉาดและมีนักร้องร้องเพลงสดให้ได้ฟัง โดยเฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จะมีนักร้องสลับสับเปลี่ยนกันถึง 3 วง ส่วนชั้น 3 จะเป็นครัวเปิดซึ่งลูกค้าสามารถชมการประกอบอาหารได้อย่างใกล้ชิด และชั้นที่ 4 จะเป็นชั้นดาดฟ้า มีการตกแต่งบ่งบอกให้รู้ถึงความเป็นสวนได้อย่างชัดเจน มีบริการเครื่องดื่มและจะมีบาร์เทนเดอร์หรือบาร์เทนดี้มาโชว์การผสมเครื่องดื่มเป็นระยะๆ  


ซึ่งจุดเด่นของเรานอกจากการตกแต่งร้านในลักษณะของสวนสไตล์ต่างๆ แล้ว เรายังมีเมนูเครื่องดื่มที่เป็นสูตรของเราเองจำนวน 36 เมนู และมีการตั้งชื่อตามชื่อสวนหรือ Gardens ที่มีชื่อเสียงต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงสวนนงนุชในประเทศไทยด้วย ส่วนของอาหารก็จะเน้นวัตถุดิบที่มีคุณภาพและรสชาติของอาหารสไตล์อเมริกันเป็นหลัก ส่วนใหญ่จะเป็นกับแกล้มหรืออาหารทานเล่นเบาๆ ระหว่างจิบเครื่องดื่ม ในราคาที่จับต้องได้” 


นางสาวอาลิน่า ซูบีโล่ กล่าวด้วยว่า จากที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลาเดือนเศษก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมหรืออื่นๆ ส่วนของคนไทยก็มีบ้างแต่ยังไม่มากนัก โดยทางเราพร้อมรับลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากให้บริการทั่วไปแล้วเรายังรับจัดเลี้ยงในกรุ๊ปที่ไม่ใหญ่นัก โดยเฉพาะบนดาดฟ้าซึ่งจะมีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น.- 2 นาฬิกา
  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น