จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“โกแอร์” สัญชาติอินเดีย เปิด 2 เส้นทางบินตรงสู่เมืองภูเก็ต

“โกแอร์” สัญชาติอินเดีย เปิด 2 เส้นทางบินตรงสู่เมืองภูเก็ต 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่อาคารผู้โดยสารต่างประเทศ สนามบินจังหวัดภูเก็ต และที่ห้องแกรนด์บอลรูม 2 โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา สายการบินโกแอร์ ซึ่งเป็นสายการบินสัญชาติอินเดีย ซึ่งเป็นสายการบินที่มีการเติบโตเร็วที่สุดสายการบินหนึ่งของประเทศอินเดีย จัดงานเปิดเส้นทางบินตรงเชื่อมต่อระหว่างอินเดียกับภูเก็ต ใน 2 เมือง ได้แก่ “นิวเดลี-ภูเก็ต” กับ “มุมไบ-ภูเก็ต” อย่างเป็นทางการ 


โดยมีนายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการต้อนรับ นอกจากนี้ยังมี ร.ต.ธานี ช่วงชู ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต, นายอาร์จุน ดาสกุ๊ปตาร์ รองประธานฝ่ายต่างประเทศสายการบินโกแอร์, ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นายกสมาคาธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชน และสื่อมวลชน เข้าร่วม 


นายอาร์จุน ดาสกุ๊ปตาร์ รองประธานฝ่ายต่างประเทศ สายการบินโกแอร์ กล่าวถึงการเปิดเส้นทางบินมายัง จ.ภูเก็ต ว่า เนื่องจากภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก อีกทั้งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี โดยเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายเส้นทางบินสู่ภูเก็ต โดยกำหนดตารางบินถึงสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่วางแผนมาเยือนภูเก็ตทั้งในด้านการท่องเที่ยวและด้านธุรกิจ และเชื่อว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้มีการเชื่อมต่อระหว่างภูเก็ตและอินเดียมากขึ้นในอนาคต 


ขณะที่ ร.ต.ธานี ช่วงชู ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สายการบินโกแอร์ได้เปิดเส้นทางบินจากอินเดียสู่ภูเก็ต และมั่นใจว่าภูเก็ตมีศักยภาพที่จะให้การต้อนรับนักเดินทางจากอินเดียและจากทั่วโลก ในนามท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ยินดีสนับสนุนการดำเนินการของสายการบินโกแอร์ และพร้อมร่วมมือกับทุกสายการบินในการพัฒนาการให้บริการ อำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารทุกท่าน เพื่อส่งเสริมธุรกิจการบินและส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เติบโตอย่างมีศักยภาพต่อไป 


ทั้งนี้สายการบินโกแอร์ได้กำหนดเส้นทางบิน โดยบริการเที่ยวบินตรงระหว่างภูเก็ต - เดลี 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันพุธ และวันเสาร์ บริการเที่ยวบินตรงระหว่างภูเก็ต - มุมไบ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันอังคาร, วันศุกร์ และวันอาทิตย์ สามารถจองตั๋วเครื่องบินผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างสะดวก ได้แก่ ทางเว็บไซต์ www.GoAir.in , ติดต่อ GoAir Call Center 02-236-9300 / 02-635-1765 หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน และจองผ่านแอพพลิเคชั่น GoAir mobile app ซึ่งมีให้บริการทั้งในระบบ iOS และระบบ Android 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น