จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Kanebo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “THE EXCEPTIONAL”

Kanebo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “THE EXCEPTIONAL” 


เมื่อเร็วๆ นี้่ ที่ห้อง Cool Spa โรงแรมศรีพันวาภูเก็ต บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์ “KANEBO THE EXCEPTIONAL” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ภายในงาได้เชิญเซเลบริตีในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมกิจกรรมและแนะนำทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ โดยมี MR.IMURA MASATAKA ผู้บริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคณะผู้บริหารตลอดจนทีมงานให้การต้อนรับและให้ข้อมูล 


MR.IMURA MASATAKA ผู้บริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ “KANEBO THE EXCEPTIONA” ว่า ย้อนไปเมื่อคาเนโบ คอสเมติกส์ ครบรอบ 80 ปี เมื่อปี 2016 ได้มีการออกผลิตภัณฑ์แบรนด์คาเนโบเพื่อนำเสนอแนวความคิดใหม่ รวมถึงปรับภาพลักษณ์ให้ดู Fresh และ Younger ซึ่งทำให้ได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น และการออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม THE EXCEPTIONAL เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเจาะกลุ่มผู้หญิงที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัว รักตัวเอง เลือกสรรสิ่งดีๆ ให้แก่ตัวเอง รู้จักใช้ชีวิตและมีความเชื่อมั่น 


“KANEBO THE EXCEPTIONAL มีความแตกต่างและโดดเด่นจากแบรนด์อื่นๆ เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและมีการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถเชื่อมต่อเรื่องของ Skin เข้ากับ Mind ไม่ว่าจะเป็นเสียงเปิดปิดฝาของบรรจุภัณฑ์ หรือ Texture ที่มีความนุ่มนวลบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื่นอย่างเข้มข้น และซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผู้ใช้มีความสุขและพึงพอใจ ส่งผลต่อผิวพรรณ ที่มีการพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ 


นอกจากนี้ Inspiration ของ Packaging Design ซึ่งออกแบบโดย Gwenael Nicolas ที่ออกแบบเคาน์เตอร์ให้แก่คาเนโบ จาก concept Supreme Clarity จึงออกมาให้ดูกระจ่างใส เรียบง่าย บนฝาจะมีสัญลักษณ์เหมือนหยดน้ำที่ถูกโอบกอดอยู่บนใบไม้ สื่อถึงความชุ่มชื่นที่ถูกห่อหุ้มอยู่ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ และพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขา” MR.IMURA MASATAKA กล่าว 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น