จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“โดม เดอะสตาร์” เปิดสอนร้องเพลง “ โดมี อาร์ทิส โฮม”

“โดม เดอะสตาร์” เปิดสอนร้องเพลง “ โดมี อาร์ทิส โฮม” 


เมื่อเร็วๆ นี้ ภายในอาคารโครงการเคปาร์ค (ติดกับศาลเจ้าแม่ย่านาง) อ.เมือง จ.ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต น.ส.สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมด้วยนายเรวัติ อารีรอบ อดีต ส.ส.ภูเก็ต ร่วมเป็นประธานเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลง “โดมี อาร์ทิส โฮม” บริหารงานโดยนายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ “โดม เดอะสตาร์” นักร้องชื่อดังชาวภูเก็ต โดยมีผู้ปกครองและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก 


นายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ “โดม เดอะสตาร์” เปิดเผยว่า การเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลงแห่งนี้ ด้วยมีความตั้งใจที่อยากจะกลับมาสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่บ้านเกิด คือ จังหวัดภูเก็ต โดยหลักสูตรที่นำมาใช้สอนนั้น ได้รับการประยุกต์มาจากประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากสถาบันชั้นนำระดับประเทศที่ปั้นศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย รวมถึงประสบการณ์ของโดมในการเป็นศิลปินในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่


เพื่อต้องการถ่ายทอดเทคนิคดีๆ และด้วยความมุ่งหวังที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของน้องๆ และผู้ใหญ่ที่สนใจในการร้องเพลง รวมทั้งต้องการให้คนเข้าถึงการร้องเพลงได้ง่ายขึ้น ด้วยสโลแกนที่ว่า “ใครใครก็ร้องเพลงได้” อีกทั้งยังต้องการส่งเสริมให้เด็กๆและผู้ใหญ่ที่สนใจมาใช้เวลาให้เกิดประโยชน์และผ่อนคลายจากกิจวัตรประจำวัน นอกจากนี้ยังมีการสอนดนตรี เช่น เปียโน กีตาร์ เป็นต้น และยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปพิเศษให้กับผู้สนใจด้วย 


สำหรับค่าเล่าเรียนเริ่มต้นที่ 3,300 บาทต่อเดือน ซึ่งลักษณะการเรียนการสอนจะเป็นการเรียนการสอนแบบตัวต่อตัวทั้งหมด เพื่อเป้าหมายให้ผู้เรียนได้รับความรู้และฝึกฝนอย่างเต็มที่ มีทั้งคอร์สสำหรับเด็กและคอร์สคาราโอเกะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการจะร้องเพลงเพื่อออกงานต่างๆ ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเรียนหรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 09-2504-5564 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น