จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา”คาดมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 94 ลบ.

“ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา”คาดมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 94 ลบ. 


จังหวัดภูเก็ตร่วมกับกลุ่มรีสอร์ทครบวงจรลากูน่าภูเก็ต ผู้จัดการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 25 ประจำปี 2561 พร้อมจัดการแข่งขัน “วิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 2” ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 และจัดการแข่งขัน “ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 25” และการแข่งขันไตรกีฬาระยะสั้นรายการใหม่ “25 ฟอร์ 25 สปรินท์ ครั้งที่ 1” ในที่ 18 พฤศจิกายน ศกนี้ ซึ่งจะมีนักไตรกีฬามืออาชีพชั้นนำระดับโลกมาร่วมแข่งขันทั้งสองรายการ โดยใช้เส้นทางการแข่งขันในพื้นที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวและผู้ชมนับพันมาเยือนจังหวัดภูเก็ตอีกครั้งในปีนี้ 


นางประภา เหมมินทร์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ลากูน่าภูเก็ต กล่าวว่า “ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา” ประกอบด้วย ว่ายน้ำ 1.8 กม., ปั่นจักระยาน 50 กม. และวิ่ง 12 กม.) เป็นการแข่งขันไตรกีฬาที่จัดอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดแห่งเอเชีย ในโอกาสนี้ลากูน่าภูเก็ตได้เปิดตัวไตรกีฬาระยะสั้น “25 ฟอร์ 25 สปรินท์” เป็นครั้งแรกในมีระยะทางรวม 25 กม. ประกอบด้วย ว่ายน้ำ 0.5 กม., ปั่นจักรยาน 18.5 กม. และวิ่ง 6 กม. เหมาะสำหรับนักไตรกีฬาหน้าใหม่ได้ทดสอบสนามแห่งตำนาน 


และจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตร ครั้งที่ 2 ประกอบด้วย ระยะ 5 กม., ระยะ 10 กม. และวิ่งยุวชน 2 กม. ภายใต้แนวคิด “วิ่งมหาสนุก ส่งสุขให้น้อง” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กกว่า 400 ชีวิต ณ บ้านเด็กกำพร้าและสถานรับเลี้ยง 7 แห่งในภูเก็ต ผ่านกองทุนเพื่อเด็กซีเอฟเอฟ โดยได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดังผู้เป็นแรงบันดาลใจด้านกีฬาและการออกกำลังกาย “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ร่วมวิ่งในฐานะทูตการกุศลด้วย 


ทั้งนี้ คาดว่าตลอดการแข่งขันฯ จังหวัดภูเก็ตจะได้ต้อนรับทัพนักกีฬาทั้งมืออาชีพและสมัครเล่น ลงสนามฝึกซ้อมและแข่งขัน พร้อมทีมงานและครอบครัวที่ตามมาให้กำลังใจ ร่วมทำกิจกรรมหลากหลาย เพิ่มสีสันและบรรยากาศที่คึกคัก สร้างความประทับใจแก่นักท่องเทียวและผู้มาเยือนจังหวัดภูเก็ตดังเช่นที่ผ่านมาทุกปี โดยปีนี้คาดว่าจะมีผู้สมัคร 1,200 คน สำหรับแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา อีกกว่า 2,500 คนร่วมวิ่งการกุศล ฉลองครบรอบ 25 ปีลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา และจะมีเงินสะพัดในภาคการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตกว่า 94 ล้านบาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.LagunaphuketTri.com หรือเฟซบุค @LagunaPhuketTri โทร 076.362300 ต่อ 1404 นางประภา กล่าว 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น