จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “Home Organic Farm & Restaurant”

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “Home Organic Farm & Restaurant”


“Home Organic Farm & Restaurant” ร้านอาหารเพื่อสุขภาพสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านม่าหนิก ริมถนนศรีสุนทร (ฝั่งขาเข้า ต.เชิงทะเล) ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทรไปประมาณ 5 กิโลเมตร ด้วยบรรยากาศสบายๆ สไตล์บ้านสวนหรือฟาร์มสมัยใหม่ บนที่ดินกว่า 2 ไร่ 


เนรมิตให้เป็นร้านอาหารและฟาร์มปิด พร้อมแปลงสวนผักกางมุ้ง มีทั้งผักสลัด เมล่อน มะเขือเทศ เสาวรส และพืชผักสวนครัวไทย เช่น พริก ตะไคร้ มะเขือ เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีการทำปุ๋ยหมักสำหรับใช้บำรุงพืชผักทางการเกษตร ในลักษณะของฟาร์มออแกนิกส์ จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัยของวัตถุดิบที่นำมาใช้ประกอบเมนูอาหารเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า 


ด้วยพื้นที่ซึ่งมีกว่า 2 ไร่ นอกจากตัวอาคารร้านอาหารแล้ว และด้านหลังร้านได้แบ่งพื้นที่สำหรับเป็นแปลงเกษตรพืชผักสวนครัวต่างๆ ซึ่งได้มีการจัดแต่งสถานที่เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมผลผลิตของฟาร์มได้อีกด้วย และหากต้องการสัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นด้วยต้นไม้เขียมขจี ก็มีการจัดโซนสำหรับนั่งผ่อนคลายระหว่างรออาหารมื้อหลัก หรือฆ่าเวลากับการถ่ายภาพความประทับใจ 


ขณะที่การตกแต่งภายในร้าน จะเน้นบรรยากาศที่โปร่งโล่งสบาย และมีกลิ่นอายของความเป็นฟาร์ม ด้วยหลังคาสูงที่เมื่อเข้ามานั่งแล้วจะรู้สึกได้ถึงความปลอดโปร่งไม่อึดอัด และยังสามารถมองเห็นวิวนอกร้านได้อีกด้วย ส่วนของเมนูอาหารที่ต้องไม่พลาด คือ เมนูสลัดนานาชนิด ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย กับความแปลกแตกต่างที่ไม่เหมือนใครกับน้ำสลัดสูตรของทางร้านเอง และที่สำคัญ คือ ผักสลัดที่นำใช้นั้นก็มาจากแปลงผักหลังร้าน ทำให้สัมผัสได้ถึงความสดและใหม่ของผักทุกเมนูที่สั่ง รวมทั้งยังการันตีได้ว่าปลอดสารพิษอย่างแน่นอน 


นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารแนวสุขภาพให้เลือกได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารยุโรป พาสต้า สเต๊ก และที่ขาดไม่ได้เช่นกัน คือ เครื่องดื่มที่เป็นน้ำผักผลไม้ สำหรับดีทอกซ์อีกหลายเมนูด้วย หรือหากจะสนใจซื้อผลผลิตของฟาร์ม โดยเฉพาะเมล่อน และผักสลัดก็มีจำหน่ายด้วย ในราคามิตรภาพสามารถแตะต้องได้ และไม่แพงอย่างที่คิด 


สำหรับ Home Organic Farm & Restaurant เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00-22.00 น. สามารถแวะชิมสรกันได้ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนรักสุขภาพ 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น