จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อบจ.ภูเก็ตเตรียมจัดงานท้าวเทพฯ


เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการในการจัดการแสดง แสง สี เสียง ละครอิงประวัติศาสตร์วีรกรรมท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร

ทั้งนี้ นายสรธรรม ได้กล่าวว่า ด้วยจังหวัดภูเก็ต ได้มีการแต่งตั้งให้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานคณะทำงานในการจัดการแสดง แสง สี เสียง ละครอิงประวัติศาสตร์วีรกรรมท้าวเทพกระษัตรี – ท้าวศรีสุนทร ในงานเฉลิมฉลองวันชนะศึกสองวีรสตรี ประจำปี 2553 ระหว่างวันที่ 13 – 15 มีนาคม 2553 ณ อนุสรณ์สถานถลางชนะศึก (โคกชนะพม่า) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมอันหาญกล้าของสองวีรสตรี ท้าวเทพกษัตรี – ท้าวศรีสุนทร ให้อนุชนรุ่นหลังได้มีโอกาสร่วมแสดงความกตัญญูกตเวทิตาคุณแก่ผู้ทำประโยชน์แก่แผ่นดิน รวมทั้งในการจัดงานครั้งนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยนำเอาประวัติศาสตร์คู่บ้านคู่เมืองมาเป็นสื่อในการนำเสนอเรื่องราวให้นักท่องเที่ยวได้ทราบถึงประวัติศาสตร์ดังกล่าวได้อย่างแท้จริง

และในการประชุมครั้งนี้ได้มีการเสนอให้ในที่ประชุมได้ทราบทั่วกันถึงกำหนดการ การจัดงาน การแต่งตั้งคณะทำงานแต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุตามจุดประสงค์ที่วางไว้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น