จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

“ป่าตองบีชปาร์ตี้” ตั้งกองทุนช่วยเหลือนักท่องเที่ยว


นายเอ็ดเวิร์ด กิตติ กรรมการผู้จัดการบริษัท รักชาติ แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่กลุ่ม รักชาติ แมเนจเม้นท์ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการป่าตองบีชปาร์ตี้ โดยร่วมกับเทศบาลเมืองป่าตอง และสถานีตำรวจภูธรกะทู้ โดยรูปแบบของงานจะเป็นรูปแบบคอนเสิร์ตแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ร่วมกับชมรมกลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิงหาดป่าตอง รวมทั้งการแสดงแฟชั่นโชว์ของนางแบบจากต่างประเทศในเครืออีริคโมเดล และจัดตั้งมูลนิธิกองทุนช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ที่บริเวณหน้าซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

“ป่าตองบีช ปาร์ตี้ เป็นปาร์ตี้ที่จัดขึ้น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต ซึ่งนอกจากเป็นความร่วมมือกับเทศบาลเมืองป่าตองและสถานีตำรวจภูธรกะทู้แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากชมรมกลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิงหาดป่าตอง โดยมีสถานบันเทิงชั้นนำเข้าร่วมโครงการ พร้อมทั้งจัดส่งศิลปินและดีเจ เข้าร่วมเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยวด้วย โดยเป็นฟรีคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นทุกเดือน เพื่อให้ความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยวและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงเทศกิจมีโอกาสเข้าถึงนักท่องเที่ยว เป็นการสร้างความสนิทสนม ตลอดจนสร้างความมั่นใจและอบอุ่นให้แก่นักท่องเที่ยว และเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับหาดป่าตองได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมากยิ่งขึ้น เหมือนกับงานฟูลมูน ปาร์ตี้ ที่เกาะสมุย นอกจากจะสร้างความบันเทิงแล้ว ยังมีการแสดงถ้อยคำขึ้นบนจอยักษ์ เพื่อเป็นข้อเตือนใจและเป็นประโยชน์กับนักท่องเที่ยว เช่น Don’t Drink & Drive เป็นต้น ด้วย”

นายเอ็ดเวิร์ด กล่าวด้วยว่า โครงการป่าตองบีช ปาร์ตี้ ยังได้รับความร่วมมือจากช่องทีวีแฟชั่น อันดับ 1 ของโลกที่มีการเผยแพริออกไปกว่า 130 ประเทศ และมีผู้ชมมากกว่า 500 ล้านคน จะได้เห็นบรรยากาศของงานที่แพร่ภาพออกไป โดยมั่นใจว่าภายในเวลาอันสั้นโครงการป่าตองบีช ปาร์ตี้จะเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก
นอกจากนี้ นายเอ็ดเวิร์ค กล่าวเพิ่มเติมว่า จากความสำเร็จของโครงการที่ได้มีการจัดที่พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกันนี้ก็ได้มีการจัดตั้งมูลนิธิกองทุนช่วยเหลือนักท่องเที่ยว และในส่วนของที่ป่าตองก็เช่นเดียวกัน ก็จะมีการจัดตั้งเป็นมูลนิธิกองทุนช่วยเหลือนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน โดยจะนำรายได้จากการจำหน่ายเครื่องดื่มทั้งหมดเข้าสู่กองทุนฯ ทุกครั้ง ซึ่งมั่นใจได้ว่ารายได้ที่จะได้รับในแต่ละครั้งจะเป็นจำนวนหลักแสนขึ้นไป ซึ่งในการบริหารเงินกองทุนนั้นก็จะมีการจัดตั้งคณะกรรมการฯ ขึ้นมาเป็นผู้พิจารณาการเบิกจ่ายเงินกองทุนในการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวกรณีฉุกเฉิน เช่น อุบัติเหตุ การเสียชีวิต การถูกชิงทรัพย์ เป็นต้น ซึ่งผู้บริหารมูลนิธิกองทุนฯ เช่น นายอำเภอกะทู้ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรกะทู้ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิและยังมีที่ปรึกษามูลนิธิฯ โดยจะเชิญมาจากภาคส่วนต่างๆ เช่น ผู้นำชุมชน ตำรวจท่องเที่ยว สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นต้น

ทางนายศิริพัฒ พัฒกุล นายอำเภอกะทู้ กล่าวว่า ในส่วนของตนนั้นคงมาดูแลในส่วนการจัดตั้งมูลนิธิฯ และการกำกับดูแลให้เป็นไปตามระเบียบที่กำหนด ตลอดจนให้เกิดความโปร่งใส สามารถที่จะตรวจสอบได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น